Series đam mỹ 10 tập 'Tiến Bromance' của Dược sĩ Tiến cán mốc 50 triệu view

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/10/2020 18:38 GMT+7

Sau 10 tháng phát hành, series đam mỹ Tiến Bromance cán mốc 50 triệu lượt xem (view). Đồng thời web drama mới Ước hẹn làng chài của cặp đôi nhà sản xuất kiêm diễn viên Tiến - Tài cũng chuẩn bị lên sóng.

Với cột mốc 50 triệu lượt xem mà khán giả dành cho series đam mỹ 10 tập Tiến Bromance do Dược sĩ Tiến (tên thật Phạm Minh Hữu Tiến) và Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài thực hiện, ê-kíp của hai nhà sản xuất - diễn viên trẻ này cho biết sẽ tiếp tục tung ra web drama mới có tên Ước hẹn làng chài.

Chuyện tình đam mỹ tạo dấu ấn đẹp

Làng giải trí Việt Nam vài năm gần đây xuất hiện nhiều phim đam mỹ xoay quanh các câu chuyện về tình yêu đồng tính, đồng thời phản ánh chân thực những góc độ khác nhau của đời sống, tuy nhiên, có thể nói, khi nhắc đến dòng phim đam mỹ Việt, một trong những cái tên có vị trí nổi bật và thu hút chính là series Tiến Bromance. Ra mắt cách đây gần 10 tháng, loạt series đam mỹ Tiến Bromance bắt đầu với phần phim mang tên Noel kinh hoàng, và sau đó lần lượt mở ra cho các khán giả hàng loạt những tình tiết gay cấn, dữ dội, đầy máu và nước mắt trong hành trình yêu thương lẫn trốn chạy của cặp đôi nhân vật Tiến - Tài do chính Dược sĩ Tiến và Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài đóng.

Poster Tiến Bromance

Ảnh: NSCC

Con số 50 triệu lượt xem trên YouTube là một thành tích ấn tượng. Tất cả đều nhờ quá trình nỗ lực kiên trì của nhà sản xuất Dược sĩ Tiến, cùng với bạn diễn chính là diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, cùng nhiều cộng sự khác. Trong số 10 tập của phim, phần 5 – Chưa một lần trọn vẹn là phần phim có số lượng lượt xem cao nhất: hơn 15 triệu view.

Cảnh trong phim Tiến Bromance

Ảnh: NSCC

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu, điều khác biệt tạo nên sức hút của series đam mỹ Tiến Bromance chính là sự tinh tế của biên kịch khi xây dựng cốt truyện qua từng phần phim khác nhau. Mỗi phần phim của Tiến Bromance đều độc lập với một câu chuyện riêng, nhưng đồng thời chúng kết nối với nhau để tạo nên một tổng thể xuyên suốt. Việc hướng loạt phim theo phong cách kinh dị, hành động với những cảnh quay gai góc đã khiến cho Tiến Bromance có sự nổi bật hơn so với những tác phẩm cùng dòng.

Dược sĩ Tiến (phải) và Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài

Ảnh: NSCC

Tính nhân văn của câu chuyện cũng được lồng ghép khéo léo qua từng tập phim. Từ tình bạn, tình cảm gia đình, tình yêu nam nữ cho đến tình yêu đam mỹ đều mang những sắc màu riêng, không nhàm chán. Theo dõi xuyên suốt 10 tập, khán giả được dẫn dắt qua nhiều cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố khác nhau, và rồi cuối cùng vỡ òa trong hạnh phúc khi chứng kiến nhân vật mà họ yêu thích tìm được kết cục tốt đẹp cho chính mình.

Sắp phát phim chiếu mạng Ước hẹn làng chài và làm phim điện ảnh Hạnh phúc máu

Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau trong một dự án dài hơi, nhà sản xuất Dược sĩ Tiến và Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài đã phối hợp ăn ý để mang đến cho khán giả một loạt phim trọn vẹn cảm xúc. Điều đáng mừng là, sau Tiến Bromance, Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài vẫn còn cộng tác với nhau ở nhiều dự án khác.
Ngoài loạt ngoại truyện Tiến Bromance gồm 5 phần vừa phát hành vào tháng qua, trong tháng 11 tới, cả hai sẽ cùng hợp tác bấm máy dự án điện ảnh chiếu rạp Hạnh phúc máu với sự tham gia diễn xuất của NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên..., đồng thời cả Dược sĩ Tiến lẫn Phạm Huỳnh Hữu Tài đều đảm nhận vai trò sản xuất và lên ý tưởng kịch bản.

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên góp mặt trong dự án phim chiếu rạp Hạnh phúc máu 

Ảnh: ĐPCC

Trong khi chờ đợi Hạnh phúc máu bước vào giai đoạn sản xuất, hậu kỳ và ra rạp vào năm 2021, chỉ vài tuần nữa thôi, khán giả sẽ được chứng kiến sự tái hợp của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong web-drama mới Ước hẹn làng chài do cả hai vừa cùng thực hiện xong (cả sản xuất và đóng vai chính).

Dược sĩ Tiến (trái) và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong web-drama mới Ước hẹn làng chài

Ảnh: NSCC

Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài của Tiến Bromance cho biết: "Khi thực hiện Ước hẹn làng chài, chúng tôi đã cố gắng hết sức để mang đến làn gió mới tươi trẻ, độc đáo hơn cho làng phim chiếu mạng Việt Nam để khán giả ngày càng tìm đến xem nhiều hơn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.