Seo Ye Ri chia sẻ về vai diễn mới hợp tác cùng Kim Soo Hyun

Hà Trang
Hà Trang
09/06/2020 14:16 GMT+7

Sự kết hợp của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun trong một bộ phim lãng mạn giả tưởng khiến khán giả vô cùng háo hức .

Theo Soompi, Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun sẽ kết hợp với nhau trong bộ phim mới của đài cáp tvN mang tên Psycho but it's okay (tạm dịch: Điên thì sao nào). Đây là bộ phim  thuộc thể loại tình cảm lãng mạn giả tưởng, xoay quanh câu chuyện của một chàng trai không có thời gian cho tình yêu và một cô gái không hề biết đến tình yêu. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ, cả hai dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau hàn gắn vết thương lòng.

Trong phim, Seo Ye Ji đảm nhận vai Goo Moon Young, nữ tác giả truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng, mắc phải bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Do trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tính cách cô dần trở nên thô lỗ, ngạo mạn, hống hách.

Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun lần đầu hợp tác trong phim mới

Ảnh: Soompi

 

Kim Soo Hyun vào vai Moon Kang Tae, một người đàn ông là hình mẫu trong mơ của nhiều phụ nữ. Anh có ngoại hình bảnh bao, tính cách kiên cường, chịu khó, đảm nhận công việc điều dưỡng viên khoa tâm thần với mức lương 1,8 triệu won/tháng (khoảng 36 triệu đồng). Tuy nhiên, Kang Tae cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống khi phải trở thành trụ cột gia đình, một mình chăm lo cho người anh trai mắc bệnh tự kỷ sau khi cha mẹ qua đời.

Seo Ye Ji chia sẻ rằng cô đã bị cuốn hút bởi sự quyến rũ, lạnh lùng của nhân vật Go Moon Young và quyết định nhận lời thể hiện vai diễn này. Nữ diễn viên cho biết: "Cô ấy (Go Moon Young) là một nhân vật mạnh mẽ. Cô ấy đôi khi lạnh lùng nhưng đôi khi cũng rất hào phóng, không hề nhìn mọi người bằng con mắt định kiến. Tôi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng Go Moon Young để lại ấn tượng tốt với người xem và khán giả có thể chấp nhận cô ấy dù cô ấy là ai. Tôi nghĩ người xem cũng sẽ rất vui khi thấy tính cách độc đáo của Go Moon Young".
Khi được yêu cầu chọn một điều khiến khán giả ghi nhớ khi theo dõi bộ phim, Seo Ye Ji nói: "Tôi nghĩ đây sẽ là một bộ phim mới mẻ vì yếu tố lãng mạn trong tác phẩm này khác với những gì tôi đã thể hiện trong quá khứ. Tôi hy vọng người xem cũng sẽ tò mò dự đoán hành trình mà Go Moon Young thực hiện để chữa lành vết sẹo tinh thần của cô ấy".
Ngoài ra, theo thông tin từ Trendrr, để mời được Kim Soo Hyun, nhà sản xuất Psycho but it's okay phải chi cát sê đến 162.000 USD/tập. Drama Hàn trung bình 16 tập, ước tính nam tài tử sẽ thu đến 2,6 triệu USD sau dự án của đài tvN. Với mức cát sê này, Kim Soo Hyun đã vượt qua cả đàn anh đình đám Lee Byung Hun trong Mr.Sunshine và cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.
Seo Ye Ji sinh năm 1990, được biết đến qua những bộ phim như Lawless Lawyer, Hwarang, Moorim School, Diary of A Night Watchman, Seondal: The Man Who Sells the River. Kim Soo Hyun sinh năm 1988, nổi tiếng với Dream High, The Moon Embracing The Sun, My Love from the Star, Producer... Psycho but it's okay đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh. Tác phẩm được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Shin Woo, người thực hiện các bộ phim như Jealousy Incarnate (2016) và Encounter (2018). Psycho but it's okay dự kiến lên sóng đài tvN vào ngày 20.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.