'Send my love' của Adele không thành công như dự đoán

21/06/2016 17:07 GMT+7

(iHay) Nếu như Hello của Adele cán mốc 600 triệu lượt xem trên YouTube trong một tháng, 1 tỉ lượt xem trong ba tháng thì hit mới Send my love của nữ ca sĩ đang dậm chân tại chỗ quanh con số 70 triệu lượt xem.

(iHay) Nếu như Hello của Adele cán mốc 600 triệu lượt xem trên YouTube trong một tháng, 1 tỉ lượt xem trong ba tháng thì hit mới Send my love của nữ ca sĩ đang dậm chân tại chỗ quanh con số 70 triệu lượt xem.

Sau thành công từ hit Hello, Adele tiếp tục ra mắt MV Send my love
Ngày 22.5, nữ ca sĩ người Anh Adele đã tung ra MV Send my love sau thành công vang dội từ hit Hello. Trước đó, khi trailer của MV ra mắt, người hâm mộ bất ngờ trước những hình ảnh mới toanh của “họa mi nước Anh”. Nữ ca sĩ trong trang phục lộng lẫy là chiếc đầm hoa của Dolce & Gabbana kết hợp với vũ đạo huyền ảo do chính mình thể hiện đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
Adele được biết đến là nữ ca sĩ với những bản ballad nhẹ nhàng như Someone like you, Love in the dark... Rất hiếm khi người hâm mộ thấy nữ ca sĩ thể hiện một bản nhạc tươi vui cũng như kèm theo vũ đạo trong MV của mình. Chính vì vậy, nhiều người tin tưởng rằng đây sẽ là hit mới mang tính đột phá của Adele và hứa hẹn ca khúc sẽ vượt mặt Hello.
MV Send my love của Adele vất vả vượt mốc 70 triệu lượt xem sau một tháng ra mắt
Theo tờ Daily Mail đưa tin vào ngày 27.10, ca khúc Hello đã cán mốc 27,7 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt. Con số này đã phá vỡ kỷ lục hiện tại thuộc về Taylor Swift với MV Bad blood, đạt 20,1 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên phát hành. Chính Adele cũng thừa nhận rằng bản thân cô không ngờ ca khúc lại được đông đảo công chúng đón nhận như vậy. Thậm chí, nhiều ngôi sao như Katy Perry đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình rằng cô đã khóc khi nghe ca khúc Hello của Adele.
Send my love được quay ở London, nằm trong album 25 của nữ ca sĩ. Mới đây, MV này đã giành giải Top Billboard 200 của Mỹ. Nếu Hello của Adele nói về sự chia ly, Send my love nói về tâm trạng thoải mái khi dứt bỏ tình cũ. Với phông nền đen ma mị, cuốn hút, nữ ca sĩ quyến rũ với điệu nhảy ung dung, tự tại.
Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe vũ đạo trong ca khúc mới phát hành một tháng của mình
MV Send my love được chính nữ ca sĩ cũng như ê-kíp đặt nhiều kỳ vọng phá vỡ kỉ lục của Hello trước đó. Chính vì điều này, giọng ca Rolling in the deep trở lại đi tour, tổng tấn công truyền thông bằng những sự kiện từ các concert của mình. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là MV Send my love của Adele không thành công như mong đợi. Sau vài ngày ra mắt, MV chỉ cán mốc 10 triệu lượt xem. Con số này tăng một cách ì ạch và cho đến hiện tại chỉ dậm chân ở mức 70 triệu lượt xem. Đây là con số đáng thất vọng từ chính Adele cũng như ê-kíp sản xuất MV. Hello trong một tháng ra mắt đã có hơn 600 triệu lượt xem và hiện tại con số này đã lên đến 1,5 tỉ lượt xem.
Nhiều người cho rằng phải chăng nữ ca sĩ không hợp với dòng nhạc có tiết tấu sôi động, vui vẻ mà chỉ hợp với những ca khúc u sầu, buồn bã như Someone like you hay Hello...
Send my love không những không vượt qua hit Hello mà còn dậm chân tại chỗ sau một tháng ra mắt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.