Selena Gomez và Justin Bieber tình tứ đạp xe dạo phố giữa tin đồn tái hợp

02/11/2017 17:37 GMT+7

Loạt ảnh vừa được Daily Mail công bố vào ngày 1.11 (giờ địa phương) khiến công chúng càng tin rằng cặp đôi rắc rối này đang nỗ lực để ‘yêu lại từ đầu’.

Những hình ảnh này được ghi lại khi Justin Bieber và Selena Gomez vô tư đạp xe đi dạo phố tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Cả hai cười nói vui vẻ, trông nữ ca sĩ không hề tỏ ra buồn rầu dù có thông tin khẳng định cô đã chia tay bạn trai The Weeknd sau 10 tháng yêu nhau.
Sau đó, cặp đôi ghé vào một quán cà phê, Selena chủ động dựa đầu vào vai Justin Bieber rất tình cảm.
Măc dù chính chủ chưa lên tiếng về tin đồn tái hợp nhưng nhiều người tin rằng cặp đôi không sớm thì muộn cùng sẽ về lại bên nhau. Trong quá khứ, Justin và Selena Gomez cùng từng “gương vỡ lại lành” nhiều lần và chuyện tái hợp như “cơm bữa” của cả hai vốn không xa lạ với người hâm mộ.
Cô chủ động dựa vào vai "tình cũ" khi đi dạo. Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail.
Nhìn vậy chẳng ai nghĩ cô vừa chia tay mối tình kéo dài 10 tháng. Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu yêu nhau từ năm 2011 và chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2015 sau nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Trong nhiều lần phỏng vấn với báo chí, Selena khẳng định chưa bao giờ hối hận khi yêu nam ca sĩ nhỏ hơn cô 2 tuổi dù mối tình này khiến cô khủng hoảng một thời gian dài.
Hậu chia tay, cả hai cũng từng hẹn hò với một số nghệ sĩ nổi tiếng. Justin Bieber từng hẹn hò thời gian ngắn với Sofia Richie, con gái của danh ca Lionel Richie và tình chớp nhoáng với một vài người đẹp khác. Trong khi đó, Selena cũng có tin đồn qua lại với nam diễn viên Orlando Bloom và công khai tình cảm với nam ca sĩ The Weeknd.
Trong lúc mặn nồng với giọng ca Can't feel my face, Selena Gomez thường xuyên đăng ảnh yêu đương của cả hai lên trang Instagram được theo dõi nhiều nhất thế giới của cô nên việc cô đột ngột làm hòa với Justin Bieber khiến người hâm mộ bất ngờ.
Selena Gomez và The Weeknd tình tứ trong một sự kiện. Ảnh: AFP/Getty Images
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.