Selena Gomez và Justin Bieber lại chia tay

01/05/2014 11:04 GMT+7

(iHay) Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là dấu chấm hết thật sự cho cuộc tình tốn nhiều giấy mực này.

(iHay) Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là dấu chấm hết thật sự cho cuộc tình tốn nhiều giấy mực này.

>> Selena Gomez ‘cạch mặt’ chị em nhà Kardashian vì ghen tuông
>> Bố mẹ muốn Selena Gomez vào trại cai nghiện

 Selena và Justin lại chia tay 1
Selena lại một lần nữa rời xa Justin vì ghen tuông - Ảnh: Hollywood Life

Tại lễ hội âm nhạc Coachella, Selena được nhìn thấy rất thân thiết với hai chị em Kendall và Kylie. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, Selena đồng loạt hủy kết bạn với cả hai chị em nhà Kardashian này, kể cả Taylor Swift, Austin Mahone và thậm chí cả bạn trai Justin Bieber.

Một tuần sau đó Justin cũng ấn nút bỏ theo dõi bạn gái “nữ thần” của minh. Sau lễ hội, Justin còn một mình bay tới Nhật Bản mà không có bạn gái bên cạnh.

Theo Hollywood Life, nguyên nhân chính khiến Selena quyết định rời xa Justin là do cô em gái của Kim Kardashian, Kylie Jenner (17 tuổi).

Selena phát hiện ra Kylie đã gửi những bức ảnh sexy cho Justin. Nguồn tin thân cận với Justin cho hay: "Sau khi nhìn thấy những bức ảnh đó trong điện thoại của Justin, Selena đã không giữ được bình tình và bỏ đi".

Selena và Justin lại chia tay2
Kylie Jenner là nguyên nhân chính của lần chia tay này - Ảnh: Getty 

Trước đó, Justin cũng đã từng “nổi đóa” lên khi chính Selena đăng tải bức hình chụp chung với Orlando Bloom lên trang cá nhân của mình. Một số trang còn đăng tải thông tin Selena và Bloom bí mật hẹn hò với nhau khi cùng tham gia tham dự chương trình We Day California. “Ghen tuông” có lẽ là lý do muôn thuở khiến cặp đôi này chia tay nhau.

Người ta nói gương vỡ gắn lại thì không thể nào như xưa. Chỉ hơn một tháng đoàn tụ, chuyện tình của cặp đôi này đã gặp biết bao nhiêu trắc trở từ bố mẹ phản đối đến người thứ ba xen vào. Các "chuyên gia" của trang Hollywood Life cho rằng đây là một kết thúc trong tầm dự đoán, tuy nhiên ai có thể chắc chắn rằng trong tương lại hai ngôi sao trẻ lại không quay lại với nhau một lần nữa?

Hồi đầu tháng ba, cánh paparazi bắt gặp Selena và Justin hẹn hò bí mật ở Texas (Mỹ). Không lâu sau đó, cặp đôi chính thức xác nhận tin đồn quay lại với nhau. Justin thậm chí còn tặng nhẫn đính hôn và sáng tác bài hát dành riêng cho Selena.

Thông tin Selena và Justin chia tay có lẽ là tin mừng đối với gia đình “cô công chúa Disney” và “người thứ ba” Kylie Jenner. Ngôi sao truyền hình thực tế truyền hình 17 tuổi ngay lập tức thể hiện tình yêu với chàng ca sĩ 20 tuổi bằng việc liên tục like những bức ảnh trên Instagram của anh chàng này.

Nhật Hạ

>> Selena Gomez ‘cạch mặt’ chị em nhà Kardashian vì ghen tuông
>> Bố mẹ muốn Selena Gomez vào trại cai nghiện
>> Selena Gomez: Justin Bieber bị nghiện sex
>> Nhà triệu đô của Selena Gomez lại bị trộm viếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.