Selena Gomez tiết lộ là fan ‘ruột’ của BlackPink

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
25/08/2020 10:39 GMT+7

Trong teaser MV Ice Cream đăng vào cuối tuần qua, Selena Gomez tiết lộ cô là fan “ruột” của nhóm BlackPink, theo People.

Selena Gomez trò chuyện với các thành viên BlackPink bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Trong teaser, Rosé nói với Selena Gomez: “Chúng em thực sự vui mừng vì chị đã tham gia vào ca khúc Ice Cream vì từ lâu BlackPink đã là fan lớn của chị”. Tiếp đó Selena Gomez (28 tuổi) đáp lời: “Chị là fan “ruột” của các em nên việc hợp tác lần này là một giấc mơ lớn đối với chị”.
Khác với những teaser được dàn dựng công phu, teaser MV Ice Cream là cuộc gọi điện online vì không thể gặp mặt trực tiếp giữa 4 cô gái nhà YG Entertainment và ngôi sao nhạc pop Mỹ đình đám trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu.

Teaser MV Ice Cream có thời lượng 27 giây ghi lại cuộc trò chuyện giữa Selena Gomez và nhóm BlackPink qua cuộc gọi online

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tháng trước, nhóm BlackPink với ca khúc lừng danh How You Like That đã “nhá hàng” sẽ ra mắt đĩa đơn cùng với một nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng chưa cho biết danh tính khi đó. Vào ngày 12.8, BlackPink tiết lộ rằng Selena Gomez sẽ tham gia cùng nhóm trong ca khúc mới Ice Cream. Vào đầu tháng 8, Selena Gomez  cũng đã viết trên Instagram để thông báo về bài hát mới: “Rất vui mừng được thông báo BlackPink và tôi có một bài hát mới sẽ ra mắt vào ngày 28.8”.
Ca khúc Ice Cream sẽ xuất hiện trong album thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn có tên Blackpink: The Album. Đây không phải lần đầu tiên BlackPink hợp tác với nghệ sĩ hát tiếng Anh. Nhóm từng xuất hiện cùng danh ca Lady Gaga (Mỹ) trong ca khúc Sour Candy thuộc album Chromatica và từng thể hiện ca khúc Kiss and Make Up với nữ ca sĩ Dua Lipa (Anh).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.