Selena Gomez thay đổi kiểu tóc bà già nhưng cư dân mạng vẫn khen hết lời

12/02/2020 20:42 GMT+7

Nhan sắc của giọng ca Lose you to love me được nhận xét là thăng hạng trong năm 2020 này.

Selena Gomez là một trong những sao nữ hiếm hoi của Hollywood có nhan sắc và cân nặng lên xuống thất thường nhưng vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi động viên của dư luận. Sự tươi trẻ, quyến rũ của nữ ca sĩ toát ra từ ánh mắt, đôi môi đến vòng một khiến người đối diện phải ''ngộp thở''. Mới đây cô đã đăng tải loạt hình khoe kiểu tóc mới trên tài khoản Instagram cá nhân. Bài đăng đã nhận được 6,2 triệu lượt thích chỉ sau một ngày.
Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ngợi khen nhan sắc của Selena Gomez khi cô dám thử thách chính mình với kiểu tóc xoăn lọn lớn này. Có thể thấy ít ai dám làm kiểu tóc như cô vì nguy cơ ''dìm hàng'' nhan sắc sẽ rất cao nếu không có layout trang điểm và trang phục phù hợp. Những ngôi sao nổi tiếng và nhãn hàng thời trang cũng dành tặng những lời có cánh cho nữ ca sĩ. Nếu như Puma chỉ thả tim thì cô bạn thân Theresa Marie Mingus hào hứng: ''Ủng hộ cho kiểu tóc yêu thích nào''. Đã có những đồn đoán cho việc ra mắt MV âm nhạc mới khi thời gian này Selena Gomez đang trở lại một cách mạnh mẽ nhất với album Rare cùng hãng mỹ phẩm riêng Rarebeauty.
Hôm 6.2, tạp chí Elle đã đăng tải bộ ảnh mới của Selena Gomez, trong đó cô khoe vòng 1 bốc lửa và tạo dáng phá cách. Bạn gái cũ của Justin Bieber đã khiến nhiều con tim người hâm mộ phải xốn xang vì nhan sắc thăng hạng đầu năm 2020 này.

Selena Gomez vô cùng rạng rỡ với kiểu tóc mới

Selena Gomez trên tạp chí Elle tháng 2.2020

Ảnh: Elle 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.