Selena Gomez ra mắt MV 'Back To You', hát về tình cũ Justin Bieber?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/06/2018 16:40 GMT+7

Sau nhiều ngày quảng bá trên Instagram, MV mới nhất của ‘công chúa Disney’ đã chính thức phát hành vào ngày 5.6. Người hâm mộ cho rằng, Back To You của nữ ca sĩ 26 tuổi nói về bạn trai vừa chia tay hồi tháng 3.

Cách nay một tháng, khi Selena Gomez phát hành ca khúc Back To You, các fan của nữ ca sĩ đã đi đến cùng một kết luận: chắc chắn 100% bài hát này nói về Justin Bieber. Bằng chứng là lời bài hát đề cập đến việc nữ ca sĩ quay lại với một tình yêu trong quá khứ. Điều này trùng khớp với sự tái hợp vào đầu năm nay của cặp đôi.
“Em muốn giữ anh khi em không được phép làm thế. Khi em đang nằm gần người khác, hình ảnh của anh vẫn ở trong đầu em. Và em không thể đưa anh ra khỏi tâm trí. Nếu em có thể làm lại tất cả một lần nữa. Em chắc rằng sẽ quay về với anh”, lời ca khúc Back To You của Selena Gomez.
Nam chính trong MV có vẻ ngoài giống bạn trai cũ của Selena Gomez
Trang Daily Mail sáng 6.6 cũng đưa ra nhận định rằng, sản phẩm âm nhạc này dựa trên mối quan hệ tình cảm của ngôi sao Barney & Friends và "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber.
MV theo chân Selena và một người đàn ông bí ẩn, họ cùng thực hiện một cuộc phiêu lưu sau khi ăn cắp một chiếc xe hơi. MV kết thúc với thông điệp: cho dù biết trước những gì sẽ xảy ra, tôi vẫn sẽ bắt đầu lại tình yêu với anh ấy. Liệu đây có phải là lời khẳng định của chủ nhân ca khúc cho mối quan hệ giữa cô và Justin Bieber?
Sau nhiều lần chia tay và tái hợp, đầu năm 2018, Selena Gomez và Justin Bieber một lần nữa khiến người hâm mộ vui mừng khi về lại bên nhau. Tuy nhiên như nhiều lần trước đó, chỉ vài tháng sau họ lại quyết định đường ai nấy đi. Hiện nam ca sĩ Love Yourself vẫn âm thầm theo dõi Instagram của người yêu cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.