Selena Gomez phải điều trị rối loạn cảm xúc

13/10/2016 19:09 GMT+7

Nữ ca sĩ 24 tuổi đang rơi vào trạng thái bất ổn về tâm lý khá nặng kể từ khi cô tuyên bố bị mắc bệnh lupus ban đỏ.

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ ET Online, Selena Gomez đã tiến hành điều trị bệnh trầm cảm, rối loạn cảm xúc ở Tennessee, Mỹ. Nữ ca sĩ 24 tuổi đang rơi vào trạng thái bất ổn về tâm lý khá nặng. Cùng với việc điều trị tâm lý, cô cũng đang phải chống chọi với căn bệnh lupus ban đỏ.
“Cô ấy có thể gặp những rắc rối lớn hơn về tinh thần. Selena đang rất lo lắng, hoảng loạn về căn bệnh của mình”, nguồn tin nói với tờ US Weekly. Trước đó vào tháng 8, Selena Gomez tuyên bố sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian để tập trung cải thiện sức khỏe.
Selena Gomez đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ khi luôn ủng hộ và quan tâm đến sức khỏe của cô. “Tôi muốn được chủ động và tập trung vào việc duy trì sức khỏe và hạnh phúc của bản thân nên cách tốt nhất là tạm rời xa ánh đèn sân khấu”, nữ ca sĩ giải thích.
Mới đây, giọng ca Get It cũng trải lòng trên tạp chí GQ sau khi cô buộc phải hủy chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Selena đã từng chữa khỏi bệnh bạch cầu và giờ là lupus, một chứng bệnh khó trị khỏi. Khi bị mắc bệnh, hệ thống miễn dịch mất khả năng phân biệt lạ - quen và chống lại cơ thể.
“Tôi đã tìm đến nhiều nơi khác nhau để chữa bệnh nhưng thật sự vẫn chưa hiệu quả. Điều tôi cần lúc này là sự kiên nhẫn tối đa”, Selena chia sẻ.
Cuối năm 2013, Selena cũng đã có lần phải hủy tour diễn vì cơ thể suy kiệt. Tình trạng này trở lại vào hè năm nay khi cô đang thực hiện chuyến lưu diễn Revival, Selena thường xuyên bị trông thấy trong bộ dạng phờ phạc, xanh xao thiếu sức sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.