Selena Gomez lồng tiếng phần ba 'Khách sạn huyền bí'

22/03/2018 14:41 GMT+7

Hotel Transylvania 3 trở lại với những tình tiết vui nhộn, hài hước và không kém phần bất ngờ. Phim còn có sự tham gia lồng tiếng của hai ngôi sao Adam Sandler và Selena Gomez.

Trước thông tin Selena Gomez trở lại với việc lồng tiếng cho phim hoạt hình, người hâm mộ của nữ ca sĩ vui mừng khi biết cô đang rất sung sức và lạc quan sau đợt điều trị trầm cảm. 
Cuối năm ngoái, giọng ca Bad Liar gặp vấn đề về sức khỏe và ưu tiên cho việc phục hồi các vấn đề về tâm lý. Cô phải hủy 34 ngày diễn trong tour thế giới Revival để tham gia điều trị chứng trầm cảm, hoảng loạn và lo âu tại cơ sở Tennessee (Mỹ). Được các chuyên gia tâm lý điều trị tích cực, Selena Gomez trở lại với công việc. Mùa hè này, khán giả sẽ được nghe lại chất giọng cá tính của nữ ca sĩ 25 tuổi.
Adam Sandler lồng tiếng cho Dracula, còn Selena Gomez lồng tiếng cho cô con gái Mavis
Hotel Transylvania 3 gần như giữ nguyên dàn diễn viên lồng tiếng của phần cũ, trong đó danh hài Adam Sandler và nữ ca sĩ Selena Gomez trở lại góp giọng cho hai nhân vật chính rất được yêu thích: bố con Dracula và Mavis. Quan trọng hơn hết, đạo diễn của hai phần trước Genndy Tartakovsky quyết định khơi nguồn cảm hứng từ chuyến đi nghỉ mát gian nan và lao đao của mình và từ loạt phim hài nổi tiếng National Lampoon's Vacation để tạo nét mới lạ, hấp dẫn cho phim.
Ra mắt từ 2012, loạt phim Hotel Transylvania (Khách sạn huyền bí) đã tạo nên cơn sốt phòng vé và nhận được nhiều lời khen của giới phê bình sau khi được đề cử Quả cầu vàng danh giá. Trải qua hai phần phim thu về hơn 821 triệu USD và trở thành một trong những thương hiệu hoạt hình chất lượng nhất tại Hollywood hiện nay.
Phần ba lấy bối cảnh 6 năm sau, không gói gọn trong những bức tường ma quái của khách sạn, mà mở rộng ra thế giới muôn màu bên ngoài. Bá tước Dracula lúc này đã "xuống sắc" trước khối công việc siêu bận rộn và phải chịu đựng độ quậy phá không điểm dừng của chú cún Puppy.
Thương cảm cho sự vất vả của cha mình khi cả thanh xuân sắp bị “chôn vùi”, cô con gái Mavis quyết tâm lên kế hoạch nghỉ ngơi, tạm gác mọi công việc để cả gia đình được thảnh thơi giải stress. Cô lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: đưa cả nhà nghỉ dưỡng sang chảnh trên một du thuyền hạng sang. Trong chuyến đi định mệnh ấy, Dracula đã bị "tiếng sét ái tình" với nữ thuyền trưởng xinh đẹp Ericka. Từ đây, hàng loạt tình tiết dở khóc dở cười xảy ra với "gã tán gái nghiệp dư" Dracula.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.