Selena Gomez không muốn ‘đóng khung’ ở hình ảnh buồn bã, đau khổ

Phương Phương
Phương Phương
24/09/2020 14:13 GMT+7

Trả lời tạp chí Rolling Stone , Selena Gomez nói cô không muốn khán giả chỉ nhìn thấy mình trong hình ảnh đau khổ và đó cũng chính là động lực để album Rare ra đời.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Rolling Stone, Selena Gomez chia sẻ nhiều thông tin thú vị xoay quanh album Rare. Thứ tự của các bài hát trong album hoàn toàn là chủ đích sắp xếp của nữ ca sĩ, trong đó có việc cho ra mắt ca khúc Lose You to Love Me trước rồi mới giới thiệu Look at Her Now.

Cựu ngôi sao Disney gọi đó là một cuộc hành trình và đã đi đến hồi kết. Lose You to Love Me ghi dấu cuộc tình nhiều đau buồn, còn Look at Her Now là hình ảnh một cô gái mạnh mẽ bước qua quá khứ. “Tôi không muốn khán giả thấy mình trong hình ảnh buồn bã và tổn thương nữa. Điều tôi trải qua là thật và đó là một phần của tôi. Thế nhưng, mọi thứ đã kết thúc rồi”, Selena Gomez trải lòng sau cuộc tình đã tan vỡ với nam ca sĩ Justin Bieber.

Selena Gomez trong MV Lose You to Love Me

ẢNH: I.R

Ca sĩ 28 tuổi tiết lộ, cô không đặt bất kỳ áp lực nào cho bản thân khi thực hiện album mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên theo dòng cảm xúc. Selena Gomez tình cờ nghe và ấn tượng với một bài hát Rare, sau đó quyết định đây chính là tên album phòng thu tiếp theo của mình.
Album tập trung vào những ca khúc về sự tổn thương, tan vỡ và sự thay đổi. Ngôi sao đình đám chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc về điều đó. Quá trình thực hiện album đã tiếp thêm sự tự tin và năng lượng cho tôi. Tôi có thể kiểm soát bản thân, nói những điều mình muốn nói, làm những điều mình muốn làm”. Selena Gomez cũng đã sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu tiếp theo với nhạc pop trong tương lai.
Kết thúc bài phỏng vấn, Selena Gomez tri ân hai cộng sự thân thiết là Julia Michaels và Justin Tranter. Họ là những nhạc sĩ đứng sau thành công của album, giúp nữ ca sĩ đặt chân đến địa hạt âm nhạc mà cô cảm thấy mình thuộc về. “Đó chính xác là nơi tôi đang bước vào: trở thành một phụ nữ, hài lòng với con người của mình và không còn sợ hãi khi khám phá sâu hơn về điều đó”, cô nói.
Album Rare của Selena Gomez ra mắt hồi đầu năm, nhận nhiều lời khen từ các chuyên gia âm nhạc và phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nữ ca sĩ vừa nộp sản phẩm cho đề cử tại lễ trao giải Grammy sắp tới. Vòng bỏ phiếu xét duyệt đầu tiên sẽ được tiến hành vào ngày 30.9 đến ngày 12.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.