Selena Gomez: Justin Bieber bị nghiện sex

13/04/2014 09:05 GMT+7

(iHay) Dù rất yêu Justin nhưng gần đây Selena cũng bắt đầu lo lắng rằng bạn trai của mình có thể “là tín đồ” của tình dục.

(iHay) Theo Hollywood Life, Selena có thể sẽ phải tiết lộ sự thật kinh khủng này trong phiên tòa xét xử Justin Bieber sắp tới. Cô nàng đang rất lo lắng nó sẽ ảnh hưởng tới tình yêu của mình và Justin.

>> Vừa tái hợp Selena, Justin Bieber lại ‘ngựa quen đường cũ’
>> Justin ‘nhái’ huyền thoại, Selena khoe ảnh nude

 Selena cho rằng bạn trai mình có thể bị nghiện sex - Ảnh: Hollywood Life
Selena cho rằng bạn trai mình có thể bị nghiện sex - Ảnh: Hollywood Life

Một người bạn của Selena tiết lộ với tạp chí Life and Style rằng: “Selena nghĩ rằng bạn trai cô ấy bị nghiện sex, rằng anh ta thích xem phim sex và có một niềm đam mê “bất tận” với vũ nữ thoát y và gái điếm”.

Việc Justin Bieber mê phụ nữ không có gì là mới mẻ cả nhưng “chứng thèm tình dục” của Justin trở nên nghiêm trọng tới nỗi mà ngay cả “công chúa thanh lịch” của anh ta cũng đã phải lo lắng.

Theo Life and Style, Justin đã từng có quan hệ với rất nhiều phụ nữ từ Miley Cyrus, Rihanna hay thậm chí cả các siêu mẫu như Miranda Kerr hay Chantel Jeffries. Thậm chí chàng “hoàng tử nhạc Pop” này còn bị nhìn thấy đi vào một nhà thổ ở Brazil.

Trong phiên tòa xét xử vụ đánh paparazzi của Justin Bieber vào ngày 23.4 tới, Selena được triệu tập tới tòa để lấy lời khai. Ngoài việc trình bày về sự việc Justin Bieber đánh paparazi khi anh này cố gắng chụp hình hai người vào tháng 5.2012 thì Selena còn phải tiết lộ chi tiết về mối quan hệ của mình với Justin đặc biệt là những cuộc trò chuyện với anh chàng cũng như những suy nghĩ của cô về người yêu của mình.

 Justin Bieber sắp chuyển về sống chung với Selena Gomez - Ảnh: Getty
Justin Bieber sắp chuyển về sống chung với Selena Gomez - Ảnh: Getty

Dù thế nào đi nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng Justin rất yêu thương Selena và chàng ca sĩ của Never say never có thể làm bất cứ điều gì để chứng tỏ tình yêu và bảo vệ nàng công chúa của mình, thậm chí là chuyển tới sống cùng với cô ấy - theo trang Hollywood Life.

Được biết, lý do để nàng “công chúa Disney” mạnh tay chi 3 triệu USD để mua một ngôi biệt thự rộng gần 700 m2 ở Calabasas (California, Mỹ) là muốn Justin chuyển đến sống cùng với mình.

Nhật Hạ

>> Nhà triệu đô của Selena Gomez lại bị trộm viếng
>> Vừa tái hợp Selena, Justin Bieber lại ‘ngựa quen đường cũ’
>> Selena Gomez đeo nhẫn đính hôn của Justin Bieber?
>> Justin ‘nhái’ huyền thoại, Selena khoe ảnh nude
>> Taylor Swift ‘dứt tình’ với Selena vì Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.