Selena Gomez hạnh phúc trong vòng tay của The Weeknd

18/03/2017 15:16 GMT+7

Cặp đôi mới của làng giải trí không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ cực kỳ tình cảm khi tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Canada của The Weeknd.

Kể từ khi công khai hẹn hò vào cuối tháng 1 vừa qua, Selena Gomez và The Weeknd liên tục bị những tay săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn tại những nơi công cộng. Mới đây nhất, hình ảnh The Weeknd nhẹ nhàng hôn má nữ ca sĩ 25 tuổi trên đường phố Toronto, Canada đã được ghi lại vào ngày 17.3.
Được biết, trước đó cả hai đã có buổi mua sắm vui vẻ. Trông Selena vô cùng hạnh phúc vì những cử chỉ tình cảm và sự quan tâm chu đáo từ bạn trai.
Cách đây 2 ngày, nam ca sĩ cũng gây choáng về mức độ yêu chiều bạn gái khi mạnh tay chi 1.500 USD thuê trọn rạp chiếu phim tại Toronto để phục vụ cho buổi hẹn hò đậm chất riêng tư và lãng mạn.
Những cử chỉ tình cảm của The Weeknd dành cho bạn gái Ảnh: Chụp màn hình People
Hiện The Weeknd đang nghỉ xả hơi sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Trong thời gian này, anh tranh thủ đưa bạn gái mới, nữ ca sĩ Selena Gomez về thăm quê nhà.
Tháng 1.2017, cặp đôi bất ngờ bị phát tán ảnh hôn nhau tại Santa Monica (Mỹ), sau đó ít ngày Selena Gomez và The Weeknd lại tiếp tục được bắt gặp có buổi hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng ở Ý. Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng dựa vào những bức hình mà giới truyền thông ghi lại được, nhiều người cho rằng cặp đôi đến với nhau chỉ thời gian ngắn sau khi nam ca sĩ chia tay với bạn gái cũ, siêu mẫu Bella Hadid vào tháng 11 năm ngoái.
The Weeknd vừa chạm mặt bạn gái cũ Bella Hadid trên sân khấu đêm trình diễn nội y của Victoria's Secret vào tháng 12 năm ngoái Ảnh: Reuters
Trong giai đoạn đó, Selena cũng vừa trải qua một quá trình điều trị những tổn thương tâm lý do áp lực từ cuộc sống, chuyện tình cảm với Justin Bieber và căn bệnh lupus ban đỏ gây ra.
“Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Đó là việc chúng ta ít khi thấy ở Selena. Cô ấy muốn đây là mối quan hệ riêng tư, tuy nhiên Selena thật sự thích anh ấy và không cảm thấy cần phải giấu kín nó”, một nguồn tin nói với People.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.