Selena Gomez gặp tai nạn xe hơi vì paparazzi

05/08/2014 09:49 GMT+7

(iHay) Người hâm mộ Selena Gomez được phen hoảng hồn khi cô thông báo trên trang cá nhân rằng mình bị tai nạn.

(iHay) Người hâm mộ Selena Gomez được phen hoảng hồn khi cô thông báo trên trang cá nhân rằng mình bị tai nạn. Rất may là 'cô phù thủy' không bị thương mà chỉ có xe của cô bị móp nhẹ ở phía sau.

>> G-Dragon và Taeyang nhóm Big Bang gặp tai nạn xe hơi
>> Siêu mẫu Kim Dung gặp tai nạn xe hơi giữa trung tâm Sài Gòn

 Selena Gomez gặp tai nạn xe hơi vì paparazi
Selena đổ lỗi cho những tay săn ảnh về vụ tai nạn của mình - Ảnh: Reuters

Theo thông tin từ trang TMZ, trưa 3.8, Selena có hẹn ăn trưa với một vài người bạn ở Studio City, California, Mỹ và khi rời đi cô đã bị va chạm nhẹ với một chiếc xe khác.

Trong khi lùi chiếc BMW SUV, một chiếc xe khác đã bất ngờ chạm vào đuôi khi của cô khiến chiếc xế hộp màu đen sang trọng bị xước và móp nhẹ ở phía sau. Selena mặc dù có hoảng hồn một chút nhưng không bị thương tích gì.

Theo một số nguồn tin khác, người điều khiển chiếc xe va chạm với Selena chính là một tay paparazzi. Người này vì muốn ghi lại hình ảnh của Selena nên đã bất cẩn gây ra vụ tai nạn. Cả hai bên đã chủ động giải quyết sự việc trong hòa bình nên không cần tới sự can thiệp của cảnh sát.

Ngay sau vụ tai nạn, Selena đã đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình thông báo về vụ tai nạn và cho rằng nguyên nhân chính là vì những tay paparazzi. “Thật không may, tôi vừa mới bị tai nạn do một người đàn ông với chiếc máy ảnh gây ra. Họ có một công việc thật “tuyệt vời”.

Tuần qua giới báo chí quốc tế đang xôn xao vì vụ ẩu đả của Justin Bieber và Orlando Bloom. Và nguyên nhân được cho chính là do hai bóng hồng cũ của hai chàng trai. Sau sự việc, Selena đã chủ động nhắn tin, thay mặt Justin xin lỗi nam diễn viên. Trong khi đó, về phía người đẹp Miranda Kerr, cô cảm thấy xấu hổ trước hành động không ra gì của hai người đàn ông ở chốn đông người và chỉ mong sự việc nhanh chóng qua đi.

Một nguồn tin nói với trang Hollywood Life, Justin Bieber đang cố tình gây ra scandal để gây chú ý với bạn gái cũ nhưng Selena lại chẳng hề có chút ấn tượng nào, ngược lại còn cảm thấy những việc làm đó thật lố bịch thậm chí là “ghê tởm”.

Nhật Hạ

>> Selena Gomez vui chơi thả phanh mừng sinh nhật tuổi 22
>> Andre Hamann xác nhận phải lòng Selena Gomez
>> Selena Gomez gây sốc với áo trong suốt tại LHP Ý
>> Selena Gomez tung tăng xuống phố với vòng 1 đã 'nâng cấp
>> Demi Lovato cạch mặt Selena Gomez
>> Selena Gomez muốn nâng ngực để giữ chân Justin Bieber?
>> Justin Bieber, Selena Gomez công khai hẹn hò
>> Justin Bieber và Selena Gomez tưng bừng bên nhau mừng sinh nhật bạn
>> Fan bấn loạn vì Selena Gomez, Justin Bieber… ‘ru lại câu hò’?
>> Selena Gomez: Miley là kẻ không có đầu óc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.