Selena Gomez ‘dạy’ Justin Bieber về cách đối xử với fan

15/08/2016 14:16 GMT+7

Người hâm mộ trên toàn thế giới đã được một phen xôn xao khi cặp tình nhân cũ có những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội sau một thời gian dài không nhìn mặt nhau, theo tờ US Weekly.

Nguồn cơn của cuộc khẩu chiến này bắt đầu từ khi Justin Bieber bị bắt gặp có những hành động thân mật với Sofia Richie, cô con gái 17 tuổi của danh ca Lionel Richie. Được đà, nam ca sĩ liên tục công khai đăng ảnh vui chơi cùng người tình “tin đồn”. Một số fan đã vào Instagram của anh đăng những lời chê bai và chỉ trích cô nàng.
Việc làm của fan đã khiến Justin Bieber “nổi điên”. Anh tuyên bố: “Tôi sẽ chuyển tài khoản Instagram của mình về chế độ riêng tư nếu các bạn không ngừng nói xấu cô ấy. Mọi chuyện đang vượt ngoài tầm kiểm soát. Nếu thật sự là fan, các bạn không thể đối xử xấu tính như vậy đối với người mà tôi yêu mến”.
Sau đó không lâu, nữ ca sĩ Selena Gomez, bạn gái cũ của Justin Bieber bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng của Justin Bieber với nội dung khuyên anh không nên cư xử thô lỗ như vậy với người hâm mộ: “Nếu anh không thể kiểm soát được tình hình thì hãy dừng ngay việc đăng ảnh bạn gái lên đi. Mối quan hệ này chỉ nên là điều đặc biệt giữa hai người mà thôi. Đừng giận dữ với những người yêu quý mình như vậy. Họ yêu anh”.
Selena Gomez ‘dạy’ Justin Bieber về cách đối xử với fan 1
Hình ảnh bình luận của Selena được fan chụp lại trước khi cô xóa đi và bình luận đáp trả của Justin Bieber Ảnh: Chụp màn hình TMZ, US Weekly
Không chịu thua, Justin Bieber liên đáp trả bằng hai bình luận liên tiếp: “Thật buồn cười khi thấy người khác lợi dụng danh tiếng mình để gây sự chú ý rồi lại đổ lỗi cho người khác. Thật buồn. Yêu mọi người” và “Tôi không thể chịu được việc sẽ có người phải hứng chịu sự căm ghét một cách vô cớ. Mong các bạn có thể đối xử tử tế với bạn tôi như đối xử với chính tôi vậy. Và tôi vẫn rất yêu các fan của mình”.
Ngay sau đó, nữ ca sĩ 24 tuổi đã đáp trả bằng việc đăng tải hình ảnh những phút giây cô thân thiết với người hâm mộ của mình kèm theo dòng chú thích: “Đây là cả cuộc sống của tôi. Các bạn là quan trọng nhất. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ những điều tôi làm hằng ngày”. Bài viết này như một lời “chỉ bảo” của nữ ca sĩ tới tình cũ về cách hành xử với các fan của mình.
Selena Gomez ‘dạy’ Justin Bieber về cách đối xử với fan 2
Selena đăng ảnh thân thiết với fan để “dạy” Justin Bieber Ảnh: Instagram Selena Gomez
Hiện việc “khẩu chiến” của hai ngôi sao này đang là chủ đề được đem ra bàn bạc sôi nổi trên mạng xã hội. Tuy những lời bình luận của Selena đã được cô xóa sau ít phút đăng tải nhưng cư dân mạng cũng đã kịp thời ghi lại được.
Selena Gomez và Justin Bieber từng là cặp tình nhân tốn nhiều giấy mực của báo chí. Hẹn hò từ năm 2011, trải qua hàng chục lần chia tay, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức kết thúc vào năm 2015. Hiện Selena vẫn là “hoa vô chủ” còn Justin Bieber thì liên tục cặp kè với các chân dài nóng bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.