Selena Gomez cũng bị lôi vào vụ ly hôn của Brad Pitt - Angelina Jolie

22/09/2016 17:59 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie đã nổi cơn tam bành khi thấy ảnh Selena Gomez và Brad Pitt tán tỉnh nhau, theo The National Enquirer .

(iHay) Angelina Jolie đã nổi cơn tam bành khi thấy ảnh Selena GomezBrad Pitt tán tỉnh nhau, theo The National Enquirer.

>> Jennifer Aniston bị đồn chia tay chồng sau vụ Brangelina li dị
>> Loạt sao Hollywood nói gì về vụ li dị của Brad Pitt và Angelina Jolie?

Bức ảnh biến Selena Gomez thành nhân vật “có liên quan” trong vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Instagram
Angelina Jolie không hài lòng khi thấy chồng và ca sĩ trẻ thân mật - Ảnh:Reuters

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng tháng 1 năm nay, Selena Gomez đã đăng bức ảnh cô và bạn diễn trong The Big Short lên trang cá nhân. Trong đó nữ ca sĩ ngồi trò chuyện với Brad Pitt trên chiếc ghế dài, cô nhìn vào mặt nam tài tử rất chăm chú. Kèm theo là chú thích: “Ồ, chỉ là đang thảo luận #TheBigShort”.

Chỉ vì bức ảnh này, Selena Gomez chính thức trở thành nhân vật “có liên quan” trong vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của Brad Pitt và Angelina Jolie. Trang The National Enquirer đưa tin rằng Angelina Jolie đã nổi cơn tam bành sau khi thấy ảnh “công chúa nhạc pop” và chồng mình tán tỉnh nhau như vậy.
Nguồn tin kể: "Angie đã nổi trận lôi đình khi thấy Instagram của Selena. Cô ấy còn nghe những người bạn kể Brad và Selena đã tán tỉnh nhau như thế nào. Selena còn đang khoe với mọi người chuyện Brad rất hào hứng về việc hợp tác với cô ấy trong phim mới. Selena còn đi khắp nơi gọi đùa Brad là "chồng tương lai của tôi". Và Angie tất nhiên không vui gì”.
Bài báo tiết lộ thêm rằng nữ diễn viên, đạo diễn đã yêu cầu Brad không được làm việc với ngôi sao trẻ này nữa.
Chuyện Selena Gomez ngưỡng mộ Brad Pitt thì ai cũng biết vì nữ ca sĩ luôn thể hiện điều đó một cách công khai. Selena từng chia sẻ với tạp chí People trên thảm đỏ Quả cầu vàng rằng: “Tôi sẽ không nói dối. Thật tốt khi thích, tìm tất cả những chàng trai tôi ngưỡng mộ… Tôi đang cố tìm Brad Pitt và Ryan Gosling đây”.
Selena Gomez luôn thể hiện công khai sự ngưỡng mộ với Brad Pitt - Ảnh: Instagram
Selena Gomez cũng vô tư kể về cuộc gặp với nam tài tử 52 tuổi với Ellen DeGeneres. Cô cho biết tại lễ trao giải MTV Awards 2013: "Tôi đang trong phòng thay đồ sau khi vừa biểu diễn xong. Họ gõ cửa, bảo Brad Pitt muốn gặp. Tôi mời anh ấy vào. Tôi nói: “Anh ấy có thể vào”. Tôi cố gắng bình tĩnh và lịch thiệp. Nhưng tôi chạy và trốn dưới bàn khoảng 2 phút vì tôi không thể tin điều đang xảy ra”. Cô cũng khen đàn anh rằng: “Anh ấy quá đẹp!".
Đây không phải lần đầu Selena Gomez bị tố là người liên quan đến mối quan hệ của đàn chị. Selena từng vướng tin đồn là nhân vật ở giữa Orlando Bloom và Katy Perry khi cánh phóng viên bắt gặp cô và nam diễn viên này ôm ấp nhau trong một hộp đêm ở Las Vegas (Mỹ).
Trước đó, diễn viên Marion Cotillard cũng bị coi là “kẻ thứ ba” khiến cuộc hôn nhân cặp đôi Brangelina chao đảo. Nhưng ngôi sao người Pháp đã phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.