Selena Gomez có thể tái xuất sau thời gian dài điều trị bệnh

18/11/2016 20:34 GMT+7

Nữ ca sĩ Selena Gomez có thể trở lại biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards (AMA) 2016 sau 3 tháng vắng bóng để điều trị căn bệnh Lupus ban đỏ hiểm nghèo, theo E! News.

Hiện cựu công chúa nhà Disney vẫn đang tránh xa ánh đèn sân khấu vì bệnh tình nhưng Larry Klein, Giám đốc sản xuất của lễ trao giải âm nhạc thường niên American Music Awards cho biết rất có thể Selena Gomez sẽ phá lệ để xuất hiện trong sự kiện được tổ chức vào ngày 20.11 tới đây.
Nhà sản xuất này còn cho biết dù cô không biểu diễn nhưng vẫn có mặt để tranh giải ở các đề cử. AMA 2016 là năm đầu tiên nữ ca sĩ 24 tuổi được đề cử ở hai hạng mục quan trọng là Nghệ sĩ của năm và Nữ nghệ sĩ pop/rock được yêu thích nhất với thành công của album Revival.
Selena Gomez có thể tái xuất sau thời gian dài điều trị bệnh 1
Lady Gaga và Bruno Mars sẽ biểu diễn trong AMA 2016 Ảnh: AFP/Getty Images
Trước đó, vào cuối tháng 8 năm nay, Selena Gomez đã quyết định hủy phần còn lại của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng tên với album vừa ra mắt dù đang gặt hái được nhiều thành công về mặt chuyên môn lẫn doanh thu.
Lý do được cô chia sẻ với tờ People là vì những lo âu, trầm cảm và những cơn hoảng loạn do căn bệnh hiểm nghèo Lupus ban đỏ và lịch làm việc dày đặc gây ra. “Tôi muốn tập trung cho sức khỏe và hạnh phúc của mình. Và quyết định tốt nhất là tôi cần dành ra cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi", người đẹp chia sẻ và mong người hâm mộ thông cảm.
Selena Gomez có thể tái xuất sau thời gian dài điều trị bệnh 2
Gigi Hadid và Jay Pharoah đảm nhận vị trí dẫn chương trình Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, những thông tin về lễ trao giải AMA 2016 năm nay cũng đang được cập nhật sát ngày diễn ra sự kiện. Danh sách các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trên sân khấu cũng đã được ban tổ chức công bố, bao gồm những cái tên đáng chú ý như bộ đôi làm nên hit Closer là The Chainsmokers và Halsey, nhóm nhạc nữ Fifth Harmony, nhóm Green Day, nữ ca sĩ quái chiêu Lady Gaga, John Legend, nhóm nhạc Marron 5, rapper Kendrick Lamar, nam ca sĩ Bruno Mars và nhiều cái tên nổi tiếng khác.
Đêm trao giải AMA 2016 sẽ diễn ra vào ngày 20.11 (giờ địa phương) tại nhà hát Microsoft Thaeter ở Los Angeles, bang California (Mỹ) và được truyền hình trực tiếp trên đài ABC. Siêu mẫu Gigi Hadid và diễn viên hài Jay Pharoah sẽ được giao trọng trách “chủ xị” chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.