Sehun (EXO) lọt vào 'mắt xanh' của Vogue vì mặc đẹp

08/03/2017 12:43 GMT+7

Nam ca sĩ Sehun, thành viên nhóm nhạc EXO, vừa được tạp chí thời trang uy tín Vogue bình chọn là người đàn ông mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Paris đang diễn ra tại Pháp.

Trong bài viết của mình, Vogue miêu tả nam ca sĩ 22 tuổi là "người đàn ông có vẻ ngoài hoàn hảo và là người có lượng fan la hét nhiều nhất" trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Sehun và bộ trang phục được Vogue khen ngợi Ảnh: Getty Images
Tạp chí này khen ngợi bộ trang phục đơn sắc mà Sehun chọn mặc khi anh đến tham dự show diễn của nhà mốt Louis Vuitton, bao gồm quần tây xám, áo khoác da màu đen và giày tây đen. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo thun bên trong với bảng họa tiết nhiều màu sắc phía trước ngực.
"Anh ấy đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ và hoàn hảo để ngồi ở hàng ghế đầu tại bảo tàng Louvre (nơi diễn ra show diễn của nhà mốt Louis Vuitton)", Vogue viết.

Vài ngày trước, nhiều trang tin địa phương cho hay Sehun đã bay đến Paris cùng với thành viên Suho để tham dự show diễn của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 7.3.
Sehun và Jaden Smith - con trai tài tử Will Smith Ảnh: Instagram
Sehun và nữ diễn viên Bae Doona Ảnh: Instagram
Tại đây, nam ca sĩ đã gặp mặt đồng hương là nữ diễn viên Bae Doona. Ngoài ra, Sehun còn khoe trên trang cá nhân những hình ảnh anh chụp chung với các ngôi sao thế giới như nam diễn viên trẻ Jaden Smith - con trai tài tử Will Smith, "Bond girl" Léa Seydoux trong bộ phim về điệp viên 007 Bóng ma, nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Connelly và huyền thoại điện ảnh nước Pháp Catherine Deneuve.
Sehun là một trong những thần tượng Kpop có lượng fan hùng hậu nhất xứ Hàn với 9 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh vừa hoàn thành xong hai bộ phim hợp tác Trung - Hàn, một là phim điện ảnh Catman và một là phim truyền hình Dear Archimedes, cùng dự kiến ra mắt vào tháng 3 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.