Se7en mất fan vì chống chế vụ lén đi mát-xa trong lúc tại ngũ

27/06/2013 19:41 GMT+7

(iHay) Thay vì thành khẩn xin sự tha thứ của công chúng, Se7en lại than trách chính sách của quân ngũ.

(iHay) Se7en và Sangchu là hai nghệ sĩ bị hứng nhiều chỉ trích khi lộ đoạn phim đi mát-xa trong thời gian tại ngũ, nhưng chính thái độ đối phó với scandal này theo kiểu phản pháo dư luận, càng làm cho các fan không thể cảm thông.

>> 2 sao Hàn bị bắt quả tang lén đi mát-xa khi đang tại ngũ
>> Sao Hàn bị “tố” chuốc rượu ép thực tập sinh lên giường
>> Bi Rain bị phạt gì khi vi phạm kỷ luật quân đội? 


Se7en và Sangchu bị mất nhiều sự yêu mến sau scandal lén đi mát-xa đêm - Ảnh: Soompi

Thay vì thành khẩn xin sự tha thứ của công chúng, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Se7en lại đẩy trách nhiệm qua… chính sách nhà nước.

Giọng ca Just Listen phân bì: “Hàn Quốc miễn nghĩa vụ quân sự trong một số trường hợp đặc biệt, đó là những ngôi sao thể thao khi đạt được những kỳ công nhất định (ví dụ như giành huy chương tại Olympic) nhưng những người nổi tiếng khác thì không. Những ngôi sao khi đạt đến sự nổi tiếng nhất định cũng nên nhận được một số ưu đãi. Tôi nghĩ rằng cách các ngôi sao thúc đẩy làn sóng Hallyu, nâng cao giá trị đất nước cũng không khác với cách làm của các sao thể thao".

Lời biện hộ này lập tức vấp phải chỉ trích dữ dội. Rất nhiều fan củaSe7en đã lập hội anti và cho rằng họ đã uổng phí gần 10 năm thần tượng 'một kẻ không ra gì'. Rất nhiều bình luận viết rằng: "Tôi thật không dám nhận là fan của Se7en nữa", hay "số điện thoại của tôi là ngày sinh của Se7en. Tôi sẽ phải đi đổi số ngay bây giờ",...

Nữ diễn viên xinh đẹp Park Han Byul - bạn gái của Se7en cũng không tránh được vạ lây. Trang web của Park Han Byul nhận được "cơn bão" bình luận phần lớn nhắm vào chỉ trích scandal của bạn trai cô.


Trang web của Park Han Byul cũng hứng nhiều bình luận gay gắt - Ảnh: Allkpop


Park Han Byul và Se7en là một cặp đẹp đôi của showbiz Hàn - Ảnh: Allkpop

"Tại sao cô không đối xử với Se7en tốt hơn? Cô đã mất anh ấy vào tay một người phụ nữ có giá 170.000 won (khoảng 147 USD)", “Bạn gái kiểu gì mà anh ta phải kiếm gái làng chơi”... là một số bình luận của người hâm mộ.
 
Cho đến thời điểm này, cả Park Han Byul và công ty quản lý của Se7en - YG Entertainment đều chưa lên tiếng về sự việc.

Trong khi đó, Sangchu có vẻ nhận được nhiều cảm thông hơn khi đưa ra lời giải thích thông qua cơ quan quản lý. Theo đó, chàng ca sĩ nhóm Mighty Mouth này vào tiệm mát-xa là do nhầm lẫn. 

"Sangchu muốn đi mát-xa Trung Quốc nhưng khi vào tiệm mát-xa này cậu ấy mới biết mình đã nhầm. Ngay lúc đó, Sangchu đã lấy lại tiền và ra khỏi quán. Chúng tôi rất buồn khi báo chí cho rằng cậu ấy đi mát-xa có chủ đích", đại diện YMC phát biểu.


 Cùng một scandal nhưng Se7en và Sangchu có cách đối mặt khác nhau - Ảnh: Soompi

Về phần mình, Sangchu đã nhận hết tội. "Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn vì tôi vào doanh trại sớm và là người có cấp bậc cao hơn. Đây không phải là lỗi của Se7en", Nate dẫn lời Sangchu.

Trước làn sóng phẫn nộ của công chúng với hàng loạt sai phạm của các binh sĩ “sao” trong quân đội thời gian gần đây, Bộ Quốc phòng đã cho biết vào cuộc điều tra và xét xử nghiêm minh theo luật.

Người phát ngôn Bộ quốc phòng cũng cho biết Cơ quan Truyền thông Quốc phòng - đơn vị trực thuộc bộ quản lý hoạt động của người nổi tiếng, cũng sẽ bị truy cứu trách nhiệm.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hàn “đua nhau” làm từ thiện
>> Sao Hàn đứng dậy sau scandal thế nào?
>> Sao Hàn đốt xe định... tự tử theo bạn gái
>> Điểm danh những sao Hàn xuất thân từ danh gia vọng tộc
>> Dàn sao Hàn mỏi tay ký tặng fan
>> Dàn sao Hàn quậy tưng trên bể bơi ở Hà Nội
>> Dàn sao Hàn sắp đổ bộ đến Việt Nam quay gameshow
>> Sao Hàn nào giống thời trung học nhất?
>> Sao Hàn lạ quá nhìn không ra
>> Ly kỳ vụ chiếc muỗng “tố” sao Hàn lén lút hẹn hò
>> Sao Hàn nào sở hữu "xế" xịn nhất?
>> Những sao Hàn được coi là “báu vật” quốc gia
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.