Sẽ có phim riêng về nữ tu ma quỷ trong ‘The Conjuring 2’

16/06/2016 15:28 GMT+7

Phim thêm của The Conjuring 2 về nhân vật nữ tu ma quỷ gây nỗi sợ kinh hoàng cho khán giả sẽ có tên The Nun.

The Conjuring (Ám ảnh kinh hoàng) dưới bàn tay chỉ đạo của James Wan là tác phẩm hiếm hoi trong dòng phim kinh dị làm hài lòng cả giới phê bình và thu hút lượng lớn khán giả đến rạp. Ngân sách chỉ 20 triệu USD nhưng phim đạt doanh thu 318 triệu USD toàn thế giới. Các nhà sản xuất đã không bỏ qua cơ hội hiếm có này, họ nhanh chóng thực hiện một phần ngoại truyện (spinoff) về con búp bê ma ám trong The Conjuring mang tên Annabelle. Dù ít nhiều bị chế nhạo nhưng cũng đã thu về 257 triệu USD so với số vốn ít ỏi 6,5 triệu USD.
Đến The Conjuring 2, bộ phim do James Wan vừa đạo diễn vừa đồng biên kịch và sản xuất còn nổi bật hơn tác phẩm "tiền nhiệm". Ám ảnh kinh hoàng phần 2 có kinh phí sản xuất 40 triệu USD hiện đã chạm mốc doanh thu 96 triệu USD sau gần một tuần mở chiếu tại Mỹ.
Thành công liên tiếp khiến Warner Bros. Pictures dồn sự đầu tư vào thể loại phim “dọa ma” từng rất kén người xem. Hiện tại, “ông trùm” điện ảnh đã có kế hoạch cho ra mắt Annabelle 2 vào tháng 5.2017, bắt đầu bàn đến The Conjuring 3 và phần ngoại truyện của The Conjuring 2.
Nữ tu ma quỷ trong ‘The Conjuring 2’ sẽ có phim riêng 2
Nhân vật Lorraine Warren (trái) và nữ tu ma quỷ trong The Conjuring 2 Ảnh: Warner Bros. Pictures
The Hollywood Reporter cho biết phần ngoại truyện của The Conjuring 2 sẽ có tên The Nun (tạm dịch: Nữ tu). Chỉ nghe tên, ai cũng có thể đoán ra nhân vật chính của phần phim này là nữ tu ma quỷ - nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện Ám ảnh kinh hoàng 2.
Nếu Annabelle dẫn dắt người xem khám phá câu chuyện chi tiết về búp bê ma ám cùng tên đã được hé lộ ở đoạn đầu The Conjuring thì nữ tu ma quỷ trong The Conjuring 2 lại không được tiết lộ nhiều. Chính vì thế, phim thêm về nhân vật gây nỗi sợ cho khán giả này chắc chắn sẽ đi xa hơn rất nhiều so với những gì khán giả có thể suy đoán từ các chi tiết ít ỏi xuất hiện ở The Conjuring 2.
The Nun sẽ có sự tham gia sáng tạo của biên kịch David Leslie Johnson, từng hợp tác với James Wan trong tác phẩm điện ảnh Aquaman. James Wan và nhà sản xuất của loạt phim The Conjuring Peter Sanfran cũng sẽ tiếp tục làm việc với nhau trong phần ngoại truyện này.
Về The Conjuring 3, khi trả lời phỏng vấn IGN, James Wan tiết lộ The Conjuring 1 và 2 được xây dựng giữa bối cảnh những năm 1970, còn phần 3 sẽ được thiết lập trong bối cảnh những năm 1980.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.