Schwarzkopf Professional giới thiệu BST Thu Đông 2018 và ra mắt Sản phẩm công nghệ mới

29/11/2018 16:33 GMT+7

Ngày 27-28-29.11.2018 nhãn hàng Schwarzkopf Professional tổ chức hội thảo và Workshop 3 ngày nhằm giới thiệu: BST Essential Looks Thu Đông 2018 với chủ đề: “Redefining you - Tái định nghĩa Phong cách”.

Đây là sự chắt lọc tinh túy và mang cảm hứng sáng tạo từ các sàn diễn thời trang quốc tế đến ứng dụng kiểu mẫu phù hợp vào salon những xu hướng thời trang tóc mới nhất do: Tyler Johnston-Đại Sứ Schwarzkopf Professional Toàn Cầu thực hiện.
Đồng thời Schwarzkopf Professional ra mắt dòng sản phẩm BC Bonacure thế hệ mới, được ứng dụng từ công nghệ chăm sóc da dành cho tóc mang lại một mái tóc đẹp thuần túy được kế thừa từ di sản 120 năm công nghệ chăm sóc tóc vượt trội. Với khẩu ngữ: chúng tôi tin vào sự Tự tin BC Bonacure cam kết luôn đổi mới mang đến mái tóc đẹp cho mọi khách hàng tại salon cũng như tại nhà, nhờ sự tích hợp các công nghệ lấy cảm hứng từ chăm sóc da và công nghệ đột phá Micellar.
Schwarzkopf Professional là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam Schwarzkopf Professional được các hair salon vip trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng gần 20 năm qua, điều này đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó Schwarzkopf Professional là một nhãn hàng đi đầu trong các chương trình giáo dục nhằm hỗ trợ các hair salon trở nên chuyên nghiệp hơn đúng như tinh thần: “Together. A passion for hair - Cùng chung một niềm đam mê dành cho tóc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.