Scarlett Johansson, Oprah Winfrey hấp dẫn nhất hành tinh

23/10/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Danh sách được đón đợi thường niên của kênh ABC năm nay đã hé lộ những cái tên đầu tiên.

(iHay) Danh sách được đón đợi thường niên của kênh ABC năm nay đã hé lộ những cái tên đầu tiên.

>> Taylor Swift, Jennifer Lawrence lọt vào danh sách gợi cảm của Victoria's Secret

Scarlett Johansson, Oprah Winfrey hấp dẫn nhất hành tinh 
Từ trên xuống, từ trái sang phải: Oprah Winfrey, Scarlett Johansson, Neil Patrick Harris, Chelsea Handler là những gương mặt đầu tiên lộ diện trong danh sách 10 người hấp dẫn nhất - Ảnh: Reuters

Mỗi năm, làng giải trí và khán giả đều mong ngóng đến thời điểm danh sách 10 người hấp dẫn nhất - 10 Most Fascinating People được công bố. Danh sách này bao gồm những người nổi bật nhất trong các lĩnh vực giải trí, thể thao, chính trị và văn hóa do Barbara Walters bầu chọn.

Danh sách công bố thường niên sẽ xuất hiện trên kênh ABC vào đầu tháng 12. Kể từ khi được phát sóng lần đầu năm 1993, đây luôn là chương trình hút lượng khán giả lớn. Danh sách năm 2013 có Hillary Clinton, Miley Cyrus và Jennifer Lawrence đã thu hút lượt người xem lớn nhất trong vòng 3 năm qua.

Huyền thoại làng báo Barbara Walters đã khá vất vả khi lựa chọn những cái tên xứng đáng nhất năm 2014. Dù các sao còn đến gần 2 tháng để gây ấn tượng và tìm cho mình một vị trí trong danh sách uy tín nhưng một vài cái tên đã được Barbara Walters ấn định. Theo đó, năm nay xuất hiện thêm bà mẹ trẻ Scarlett Johansson.

Nữ diễn viên 29 tuổi đánh dấu một năm thành công với nhiều dự án chất lượng. Ngoài diễn vai chính trong phim điện ảnh Avengers, cô cũng có mặt trong series phim truyền hình The Custom of the Country.

Bên cạnh Scarlett là những người nổi tiếng khác như nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey, Chelsea Handler và ngôi sao phim How I Met Your Mother Neil Patrick Harris.

Barbara Walters chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi ABC lại chọn tôi đưa danh sách 10 người hấp dẫn nhất thêm một năm nữa. Chúng tôi đã nói năm ngoái là lần cuối nhưng còn quá nhiều người hấp dẫn, ấn tượng… Bạn đừng bỏ qua cơ hội phỏng vấn Oprah, Neil, Chelsea hay Scarlett nhé”.

Dù phải chờ đến buổi phát sóng của ABC lúc 9 giờ tối ngày 14.12 năm nay chúng ta mới biết đích xác tên các ngôi sao còn lại nhưng tiết lộ này cũng đã thỏa mãn một phần tò mò của khán giả.

Tạ Ban

>> Taylor Swift, Jennifer Lawrence lọt vào danh sách gợi cảm của Victoria's Secret
>> Angelina Jolie đứng đầu danh sách 'thảm hoạ trang điểm
>> Lindsay Lohan tung danh sách 36 bạn tình chấn động Hollywood
>> Kate Middleton - William vào danh sách 'phim nóng' được khao khát nhất
>> Adam Sandler đứng đầu danh sách các sao 'ăn hại' của Forbes  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.