Scarlett Johansson là người phụ nữ duy nhất lọt top 10 ngôi sao điện ảnh giàu nhất

30/06/2016 17:36 GMT+7

Kiều nữ quyến rũ nhất trong thế giới phim Marvel Scarlett Johansson vừa bất ngờ có tên trong danh sách 10 ngôi sao điện ảnh giàu nhất mọi thời đại do Box Office Mojo bình chọn. Trước đây, danh sách này toàn gọi tên các nam tài tử.

Với số tiền 3,3 tỉ USD kiếm được từ công việc đóng phim, Scarlett Johansson chính thức trở thành nữ diễn viên giàu có nhất thế giới và góp mặt cùng với 9 tài tử khác trong top 10 diễn viên giàu có nhất mọi thời đại. Đây là một trường hợp hiếm thấy trong lịch sử điện ảnh thế giới khi trước đây, danh sách này hoàn toàn bị chiếm lĩnh bởi nam giới. Nữ diễn viên 31 tuổi cũng là người trẻ nhất từng lọt vào danh sách này trong suốt 20 năm qua.
Nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai là Cameron Diaz, xếp vị trí thứ 19 trong bảng xếp hạng. Các nữ minh tinh khác có tên trong danh sách này bao gồm Helena Bonham Carter (26), Cate Blanchett (29), Julia Roberts (30), Elizabeth Banks (31), Emma Watson (32) và Anne Hathaway (50).
Nàng “góa phụ đen” quyến rũ của Marvel - Ảnh chụp màn hình phimNàng “góa phụ đen” quyến rũ của Marvel - Ảnh chụp màn hình phim
Tuy là một trong những nữ diễn viên được trả thù lao nhất, chủ nhân giải thưởng Tony Awards với bộ phim A View from the Bridge từng chia sẻ trên tạp chí Cosmopolitan rằng cô đã bị chèn ép tiền cát sê so với những nam diễn viên khác. “Tôi nghĩ rằng những diễn viên nữ vẫn chưa nhận được số tiền đúng với năng lực của họ. Đó là một câu chuyện về nữ quyền rất đáng để tâm. Tôi may mắn và tự hào khi là nữ diễn viên có thể kiếm nhiều tiền ngang ngửa với những đồng nghiệp nam ngay lúc này”.
Không chỉ là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất thế giới, Scarlett Johansson còn chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình khi liên tiếp có mặt trong nhiều bom tấn tầm cỡ trong đó có thể kể đến nhân vật Black Widow trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.
Người đẹp gốc Đan Mạch bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn trong bộ phim The Horse Whisperer (1998), đến nay cô đã tham gia gần 50 bộ phim trong đó nổi bật là những tác phẩm như Ghost World, Lost in Translation (đoạt giải BAFTA), Girl with a Pearl Earring Lucy.
Bảng xếp hạng 10 ngôi sao điện ảnh giàu có nhất mọi thời đại:
1. Harrison Ford: 4,9 tỉ USD
2. Samuel L. Jackson: 4,7 tỉ USD
3. Morgan Freeman: 4,4 tỉ USD
4. Tom Hanks: 4,3 tỉ USD
5. Robert Downey, Jr.: 3,9 tỉ USD
6. Eddie Murphy: 3,8 tỉ USD
7. Tom Cruise: 3,6 tỉ USD
8. Johnny Depp: 3,3 tỉ USD
9. Michael Caine: 3,3 tỉ USD
10. Scarlett Johansson: 3,3 tỉ USD
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.