Scarlett Johansson có ý định tranh cử vào Nhà Trắng

03/04/2017 11:00 GMT+7

Dù có danh tiếng, nhan sắc và sự nghiệp điện ảnh ổn định ở tuổi 32, ‘bom sex’ Scarlett Johansson lại bất ngờ thổ lộ ý định tranh cử vào Nhà Trắng một ngày không xa.

Trong buổi phỏng vấn quảng bá bộ phim Ghost In The Shell, ‘quả bom sex’ của Hollywood bày tỏ: “Tôi đã luôn hứng thú với chuyện chính trị. Bây giờ không phải thời điểm thích hợp vì tôi còn phải lo cho con gái và sự nghiệp của mình. Nhưng khi con tôi lớn hơn một chút thì tôi có thể toàn tâm cho lĩnh vực này, tôi nghĩ mọi thứ sẽ rất thú vị”.
Được biết, nữ diễn viên cũng là người nhiệt tình ủng hộ bà Hillary Clinton và đứng vào hàng ngũ những người phản đối Tổng thống đương nhiệm Donald Trump. Người đẹp không ít lần công khai lên án ông Trump, và là một trong số các ngôi sao có mặt trong cuộc biểu tình vào ngày ông Trump nhậm chức tại Nhà Trắng. Cuộc biểu tình thu hút hơn 250.000 người tham gia, bên cạnh Scarlett còn có những gương mặt đáng chú ý như Madonna, Michael Moore, Ashley Judd, America Ferrera... Tất cả đều là biểu tượng đấu tranh vì nữ quyền tại Hollywood.
“Tôi tôn trọng ông với cương vị Tổng thống và rất muốn ủng hộ ông, nhưng trước hết ông phải tôn trọng tôi, tôn trọng con gái tôi. Vì ông mà nó phải lớn lên trong một đất nước đang bước lùi thay vì tiến triển”, người đẹp tóc vàng phát biểu tại hội thảo của tổ chức kế hoạch hóa gia đình Hoa Kỳ.
Tập Saturday Night Live gần đây với sự góp mặt của Scarlett Johansson cũng đã đá động đến ông Trump và con gái Ivanka Trump của ông. Saturday Night Live là chương trình hài kịch tạp kỹ chuyên châm biếm văn hóa đương đại và chính trị, được thể hiện bằng dàn diễn viên khách mời. Mỗi tập đều có một khách mời nổi tiếng chủ trì và tham gia trình diễn một tiết mục nhạc kịch.
Scarlett Johansson hóa trang thành Ivanka Trump trong chương trình Saturday Night Live Ảnh chụp màn hình
Trong Saturday Night Live, Scarlett Johansson hóa trang thành Ivanka Trump với gương mặt trang điểm đậm và mái tóc thẳng trong một đoạn phim quảng cáo nước hoa Complicit. Vừa bước quanh phòng khiêu vũ trong bộ váy lộng lẫy, người đẹp thốt ra những lời châm biếm như: “Cô ấy xinh đẹp, cô ấy quyền lực, cô ấy là Complicit” và “Complicit, mùi hương của người phụ nữ có thể ngăn cản toàn bộ chuyện này, nhưng lại không làm thế”.
Trước đó, cô con gái ông Trump cũng đã trở thành đối tượng châm biếm của Saturday Night Live trong tập có khách mời là nàng Harlequin Margot Robbie.
Gần đây, trong đợt quảng bá Ghost In The Shell, nữ diễn viên cũng đang đứng giữa làn sóng chỉ trích khi chọn vào vai thiếu tá Motoko Kusanagi - một nhân vật người Nhật trong nguyên tác truyện tranh. Thế nhưng khi tham gia chương trình Good Morning America, cô lại khẳng định chắc nịch rằng “sẽ không bao giờ nhận vai diễn nào thuộc tộc người khác”. Hiệp hội MANAA (Media Action Network for Asian Americans) đã công kích phát ngôn này của cô, cáo buộc rằng nữ diễn viên đang nói dối để xoa dịu dư luận.
Đồng nghiệp Michael Pitt cũng bị đưa vào tầm ngắm khi vào vai Kuze/Hideo trong phim. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng cái tên Scarlett Johansson cũng như bộ phim Ghost In The Shell đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết nhờ những lùm xùm  vây quanh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.