Scarlett Johansson có tình mới sau nửa năm ly dị chồng?

21/06/2017 09:19 GMT+7

'Đả nữ' của điện ảnh Hollywood tay trong tay vô tư dạo phố với người đàn ông bí ẩn. Sau nửa năm chia tay chồng, liệu cô đã tìm được bến đỗ mới?

Ngày 20.6, tờ Daily Mail bất ngờ tung ra loạt ảnh chụp được cảnh thân thiết của nữ diễn viên Scarlett Johansson với một người đàn ông trên đường phố New York.
Được biết, những hình ảnh này được ghi lại vào cuối tuần qua, khi minh tinh xinh đẹp và “người tình tin đồn” có buổi ăn tối thân mật.
Sau khi bước ra từ một nhà hàng, cả hai tình cảm nắm tay nhau dạo phố và cười nói vui vẻ. Ngôi sao 33 tuổi ăn mặc giản dị với váy hai dây, để lộ lưng trần, đi giày cao gót và kèm theo chiếc kính khá lạ mắt. Trong khi đó “người tình” của cô lại diện phong cách bụi bặm.
Những hình ảnh thân mật của Scarlett Johansson và trai lạ được đăng tải Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Cả hai không rời nhau nửa bước Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tờ Daily Mail phỏng đoán, có thể cả hai đang trong bước đầu tìm hiểu nhau và anh chàng này không phải là người trong làng giải trí.
Thông tin này đến chỉ vài tháng sau khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn nhà báo Romain Dauriac sau hơn hai năm “về chung một nhà”. Nguyên nhân đổ vỡ được cho là do những mâu thuẫn không thể hàn gắn trong quan điểm sống. Cặp đôi có với nhau một cô con gái 3 tuổi tên Rose Dorothy Dauriac. 
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Scarlett Johansson dính tin đồn hẹn hò hậu ly dị. Tháng trước, có nguồn tin cho rằng cô đang “say nắng” nam diễn viên Colin Jost. Tuy nhiên, tờ E! News cho biết: “Họ không hẹn hò, chỉ là cảm thấy vui vẻ khi ở cạnh nhau. Họ quý mến nhau nhưng không phải kiểu tình cảm nam nữ, ít nhất là trong giai đoạn này”.
Chris Evans là một trong những người tình tin đồn của Scarlett Johansson Ảnh: Reuters
Trước đó, còn có tin đồn nữ diễn viên đang qua lại với bạn diễn Chris Evans trong phim The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng) nhưng thông tin này chưa bao giờ được cả hai xác nhận.
Scarlett Johansson là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và được săn đón nhất tại Hollywood. Thành công liên tiếp của 2 bộ phim đình đám Captain America: Civil WarHail, Caesar! đã giúp nữ diễn viên trở thành cái tên hút khách nhất của Hollywood trong năm 2016, vượt trên cả hai tài tử hàng đầu là Chris Evans và Robert Downey Jr.
Tuy nhiên đầu năm 2017 lại là quãng thời gian đáng quên của ngôi sao phòng vé này khi hai tác phẩm cô tham gia đều trở thành “bom xịt". Trong khi Ghost in the Shell, bộ phim viễn tưởng công chiếu vào tháng đầu năm chỉ thu về chưa tới 170 triệu USD, khiến nhà sản xuất lỗ nặng thì tác phẩm thứ hai mang tên Rough Night mới ra rạp vào tuần trước cũng thất bại ê chề với doanh thu mở màn chưa tới 9 triệu USD.
Rough Night của Scarlett Johansson mở màn với doanh thu lẹt đẹt Ảnh: Sony Pictures
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.