Scarlett Johansson chính thức trở lại cuộc sống độc thân

14/09/2017 10:31 GMT+7

Nữ diễn viên Scarlett Johansson đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn với Romain Dauriac, chính thức trở lại cuộc sống độc thân.

Ngôi sao Avengers lặng lẽ ly thân với cựu nhà báo người Pháp vào mùa hè năm ngoái và quyết định kết thúc cuộc hôn nhân hai năm của họ vào tháng ba năm nay.
Vào thời điểm đó, Scarlett Johansson giành quyền nuôi bé Rose Dorothy (3 tuổi) và muốn hai mẹ con sống với nhau tại New York, Mỹ. Nhưng Romain Dauriac phản đối, muốn con gái sống cùng anh ở Pháp. Lý do luật sư của Romain đưa ra là vì Scarlett Johansson thường xuyên phải xa nhà đóng phim.
Sau đó, anh lên tiếng yêu cầu vợ cũ "thu hồi" kiến nghị đòi nuôi con, trở lại "bàn đàm phán" để họ có thể ly hôn và giữ cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng con càng riêng tư càng tốt.
Đến tháng 4, cặp đôi này xuất hiện trước công chúng, thể hiện mối quan hệ khá tốt khi gặp nhau trong một sự kiện nghệ thuật tại New York và vui vẻ chụp ảnh với nhau.
Theo Page Six, các đại diện của nữ diễn viên và Romain đã đệ trình một cuộc dàn xếp kín tại Tòa án tối cao Manhattan vào hôm 12.9.
Scarlett Johansson và Romain Dauriac đã đi đến thỏa thuận chung về quyền nuôi con nhưng nội dung chi tiết không được tiết lộ Ảnh: REX/Shutterstock
Trong một tuyên bố chung đưa ra trên E!News, cặp vợ chồng cũ thề sẽ cùng nhau bỏ chuyện xưa, hòa thuận vì lợi ích của đứa con duy nhất. Chi tiết nội dung thỏa thuận ly hôn không được tiết lộ nhưng tuyên bố nói rõ: "Chúng tôi vẫn là bạn thân và đồng sự với cam kết nuôi dạy con gái trong một môi trường đầy thương yêu”.
Scarlett Johansson và Romain Dauriac kết hôn bí mật vào tháng 10.2014, vài tuần sau khi bé Rose ra đời.
Đây là lần ly hôn thứ hai của nữ diễn viên. Cô từng kết hôn với diễn viên Ryan Reynolds từ năm 2008 đến năm 2011. Nam diễn viên cũng đã cưới Blake Lively.
Dù trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, Scarlett Johansson vẫn cho rằng hôn nhân là điều tuyệt vời. Cô chia sẻ với Playboy hồi đầu năm nay: “Tôi nghĩ ý tưởng hôn nhân rất lãng mạn. Thực tế cũng cho thấy nó là điều tốt đẹp”.
Scarlett Johansson cũng không tốn quá nhiều thời gian đau buồn hậu ly hôn, cô đã và đang hẹn hò với diễn viên hài Colin Jost.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.