Scarlett Johansson: Bốc lửa quá cũng khổ

16/07/2012 09:44 GMT+7

(iHay) Scarlett Johansson thường bị đạo diễn loại khỏi các vai thông minh do quá gợi tình.

(iHay) Cô đào bốc lửa của Hollywood - Scarlett Johansson, - trong khi bình luận bộ phim hài We Bought a Zoo vừa công chiếu đã than thở do có thể hình quá gợi cảm mà cô không được mời đóng các vai lớn trong sự nghiệp điện ảnh, The Daily Mail đưa tin.

Johansson từng ghi dấu ấn trong 50 bộ phim, song sau vụ tai tiếng lộ ảnh khỏa thân trên mạng internet của cô hồi tháng 9.2011 đã khiến tất cả thay đổi. Dường như mọi người nhìn cô bằng ánh mắt khác và điều này khiến nữ diễn viên xinh đẹp trở nên căng thẳng. Đã thế, người ta còn nhắc nhớ vài năm trước trong một bài phỏng vấn, Johansson ví bộ ngực của mình như “chim bồ câu” với hàm ý cô sẵn sàng khỏa thân để đóng phim.

 
Johansson trong phim The Avengers - Ảnh: djsmobiles.com

Tuy nhiên, giờ đây nữ diễn viên xinh đẹp 27 tuổi này muốn được đóng các vai nữ thông minh, nhưng do quá gợi cảm nên dường như các đạo diễn “né” cô. Một vài nhà bình luận điện ảnh nói có thể Johansson đang mắc hội chứng “Marilyn Monroe” (không thỏa mãn trong tình yêu, căm ghét chính bản thân mình...) và được giới điện ảnh nhìn nhận là biểu tượng của sex hơn là diễn viên thực thụ. 

B.Q

>> Sao lố nhố vung tiền thách đố
>> Tiết lộ động trời từ người hầu của các "sao
>> VĐV Đức khỏa thân "đón" Olympic London 2012
>> Triển lãm ảnh khỏa thân
>> Khỏa thân “rước đuốc" Olympic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.