Scandal Seung Ri môi giới mại dâm: Clip sex có nữ ca sĩ nổi tiếng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/03/2019 20:40 GMT+7

Tối 12.3, bản tin độc quyền của Channel A cho biết trong số những nạn nhân trong vụ quay clip nóng liên quan đến Seung Ri và Jung Joon Young, có một người là nữ thần tượng nổi tiếng của nhóm nhạc Kpop.

Channel A đưa tin, các nạn nhân trong vụ bị quay lén clip sex và phát tán trên nhóm chat của Seung Ri đã được xác nhận. Những phụ nữ bị ghi hình lại cảnh nóng được xác định là khoảng 7 đến 8 người thay vì 10 người như số liệu ban đầu. Những clip sex này được Jung Joon Young lén quay lại và phát tán lên nhóm trò chuyện gồm Seung Ri và nhiều nhân vật khác trong khoảng thời gian từ tháng 10.2015 trở đi. Trong số các cô gái bị quay lén trên, có một nạn nhân được xác định là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi. Theo gợi ý từ Channel A, nhóm nhạc nữ này được thành lập vào những năm 2000 và khá tiếng tăm.

Channel A đưa tin về nữ ca sĩ giấu tên có liên quan đến vụ án ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHANNEL A

Sau khi thông tin trên nổ ra, nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến không đồng tình với cách trang tin tức này tiết lộ về nạn nhân. Theo bình luận của nhiều khán giả, việc công khai danh tính của những cô gái bị quay lén là việc làm không cần thiết trong bối cảnh hiện tại. Họ hy vọng báo chí sẽ tập trung đưa tin về những vấn đề xoay quanh những nhân vật trực tiếp liên quan đến vụ án. Ngược lại, thông tin cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của nữ ca sĩ được Channel A nhắc đến. 

Cũng cùng thời điểm, SBS tiếp tục tung ra những đoạn tin nhắn tiếp theo được lấy ra từ các cuộc trò chuyện trên Kakaotalk của nhóm Seung Ri. Đúng như những gì SBS funE từng tuyên bố, nội dung của các cuộc trò chuyện này còn kinh khủng hơn những gì đã được công khai trước đó. Cuộc đối thoại có sự tham gia của Jung Joon Young, một ca sĩ họ Choi, Kim - trợ thủ đắc lực của Seung Ri, một nhân vật giấu tên họ Park và một thành viên khác.

Những bằng chứng gây sốc về vụ án liên quan tới Seung Ri và Jung Joon Young cũng dần bị đưa ra ánh sáng ẢNH: YONHAP, INSTAGRAM NV

Cụ thể, trong các đoạn tin nhắn, Kim, Jung Joon Young và Park đã đăng tải nhiều video nóng của các nạn nhân và thi nhau buông những bình luận khiếm nhã, thô tục về nhân vật trong đoạn phim. Park không ngần ngại thừa nhận việc chuốc thuốc ngủ cho nạn nhân và hiếp dâm. Trong đó, những người còn lại liên tục cổ vũ, “góp ý” cho đồng bọn để có được những video chất lượng hơn.

Đặc biệt, trong đoạn tin nhắn được xác định là diễn ra vào ngày 1.1.2016, Jung Joon Young còn đề xuất ý kiến cho cả nhóm: “Đưa mấy con ‘hàng’ trên mạng đến quán bar người lớn rồi hiếp luôn trong xe hơi ấy!”. Kết thúc cuộc trò chuyện, nhân vật họ Park thậm chí đã thừa nhận: “Chúng ta chẳng khác nào đang đóng phim điện ảnh. Thử nghĩ mà xem, chỉ thiếu việc giết người là chưa làm thôi”.

[VIDEO] Seung Ri bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi làng giải trí

Chiều 12.3, Jung Joon Young đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về những cáo buộc liên quan đến việc quay lén clip sex. Nếu bị kết tội, nghệ sĩ này sẽ đối mặt với mức án tù trên dưới 5 năm. Trong khi đó, Seung Ri cũng đang chật vật với những cáo buộc liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.