Sau vụ 'lọt ghế', Lan Khuê giản dị 'đọ sắc' cùng Á hậu Thái Lan

06/11/2017 16:37 GMT+7

Trong tiệc mừng của người mẫu Khánh Ngọc - Thuận Nguyễn lên chức giám đốc một công ty người mẫu, Lan Khuê và nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đã đến chúc mừng đồng nghiệp.

Sau vụ “lọt ghế” hi hữu trên sóng truyền hình trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Lan Khuê cho biết dù khá ngại ngùng nhưng cô tin khán giả sẽ cảm thông cho tai nạn đáng tiếc của mình. Có vẻ như đã rút được kinh nghiệm và tránh sự cố trượt ngã nên nữ người mẫu diện trang phục khá giản dị tại buổi tiệc chúc mừng hai đồng nghiệp. Dù chỉ diện quần kaki họa tiết caro với áo đen tối giản nhưng nhan sắc của top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 vẫn rạng rỡ. Bộ trang phục tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng thần thái tự tin, khỏe khoắn của Lan Khuê.
Nhan sắc mặn mà của hai người đẹp
Hoa khôi Áo dài 2014 ''cực ngầu''
Chương trình còn có sự góp mặt của các gương mặt như: Lý Phương Châu - Hiền Sến, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ Xuân Nghi, người mẫu Tudtu Jirat, diễn viên Ken Pasakorn…
Hoa khôi Áo dài 2014 dành nhiều lời có cánh cho hai đồng nghiệp trẻ tuổi. Cô cũng có dịp giao lưu cùng Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014 người Thái Lan Polly Punika. Dù nhan sắc đến từ xứ sở chùa vàng diện thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe trọn vòng một nóng bỏng nhưng khi đọ sắc cùng nhau, Lan Khuê vẫn không hề bị lép vế.
Lan Khuê cũng cho biết cô đang hồi hộp chờ đợi dự án phim điện ảnh đầu tay ra rạp và mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
Thuận Nguyễn (giữa) bảnh bao trong ngày lên chức giám đốc
Chân dài Khánh Ngọc (ngoài cùng bên phải)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.