Sau vụ á hậu 'khoe thân', cấm tiệt ra vào 'Tuyệt Tình Cốc'

30/11/2018 21:56 GMT+7

Sau ồn ào liên quan vụ á hậu 'khoe thân' tại 'Tuyệt Tình Cốc' gây 'bão mạng' hơn 3 tháng trước, đến nay nơi này chính thức bị cấm không cho ai ra vào.

Ngày 30.11, UBND H.Lạc Dương (Lâm Đồng), cho biết thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc cải tạo, phục hồi môi trường và tổ chức quản lý, bảo vệ khoáng sản của khu vực lô a, khoảnh 13, tiểu khu 110, xã Lát, lâm phần do Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim quản lý (thường gọi là "Tuyệt Tình Cốc"), UBND huyện đã chính thức có thông báo rào chắn khu vực nói trên.
Theo thông báo này, UBND H.Lạc Dương nghiêm cấm mọi hành vi xâm nhập, du lịch tại khu vực "Tuyệt Tình Cốc" cho đến khi UBND tỉnh lựa chọn được nhà đầu tư thực hiện dự án du lịch tại đây.
Khu vực mỏ đá cũ trong rừng có hồ nước sâu, trong veo được người dân ''phong'' là ''Tuyệt Tình Cốc'' Ảnh: Gia Bình
Cũng theo UBND H.Lạc Dương, trước đây khu vực này là mỏ đá cũ khai thác đá xây dựng đã ngưng hoạt động lâu ngày và nước trên núi chảy ra tạo thành hồ nước sâu trong veo giữa rừng, rồi gần đây “dân phượt” tự tìm đến và gọi khu vực này là “Tuyệt Tình Cốc”.
Tháng 8.2018, cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xuất hiện nhiều đoạn clip và hình ảnh hậu trường chụp ảnh của hai phụ nữ “mặc như không” tại “Tuyệt Tình Cốc” này, trong đó có một người được cho là cựu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018, với những hình ảnh rất phản cảm.

Đơn vị chức năng đã rào chắn không cho mọi người ra vào khu vực mỏ đá “Tuyệt Tình Cốc” Ảnh: Gia Bình
Nhận thấy đây là khu vực nước sâu nguy hiểm, giao thông đi lại khó khăn nhưng lại phát sinh hoạt động du lịch tự phát, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho người dân, nên UBND H.Lạc Dương đã phối hợp các đơn vị liên quan, báo cáo UBND tỉnh để thực hiện rào chắn, quản lý, bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn khu vực này.
Ngoài ra, UBND H.Lạc Dương giao Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim, chủ trì phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện tổ chức rào chắc, đồng thời thành lập tổ công tác, thường xuyên kiểm tra tại khu vực “Tuyệt Tình Cốc” để kịp thời ngăn chặn các hành vi cố tình xâm nhập, phá hoại hàng rào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.