Sau tuyên bố nghỉ hát, Justin Bieber 'nhá hàng' ca khúc mới quy tụ dàn sao 'khủng'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/04/2019 14:52 GMT+7

Thông qua Instagram cá nhân, nam ca sĩ vừa đăng tải teaser ca khúc mới có tên Earth đồng thời hé lộ sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám trong làng nhạc quốc tế như: Ariana Grande, Katy Perry, Miley Cyrus, PSY, Ngô Diệc Phàm…

Theo thông tin hiển thị trên đoạn video “nhá hàng”, bài hát lẫn MV của Earth sẽ được trình làng vào lúc 21 giờ ngày 18.4 (giờ địa phương). Sản phẩm âm nhạc mới nhất đến từ “Hoàng tử nhạc pop” nhanh chóng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ khắp thế giới bởi cách đây ít lâu, giọng ca người Canada vừa tuyên bố tạm dừng ca hát một thời gian để ổn định cuộc sống riêng. Tính đến nay, sau nửa ngày đăng tải trên trang cá nhân, teaser của Earth đã thu hút gần 4,8 triệu lượt xem trên Instagram và sở hữu hơn 42.000 lượt bình luận từ khán giả.

Những tên tuổi đình đám nhất của làng nhạc đều có mặt trong ca khúc sắp trình làng của "Hoàng tử nhạc pop" ẢNH: INSTAGRAM NV

Điểm đáng chú ý trong tác phẩm sắp trình làng của Justin Bieber chính là việc có sự góp mặt của dàn sao đình đám khắp thế giới. Trong teaser vừa “khai hỏa”, người hâm mộ chẳng nhìn thấy bóng dáng của nhân vật chính ngoài hàng loạt cái tên xuất hiện liên tục trong đoạn phim: Ariana Grande, Miley Cyrus, Halsey, Snoop Dogg, Rita Ora, Katy Perry, Zac Brown, Brendon Urie, Wiz Khalifa, Shawn Mendes, Charlie Puth, Hailey Steinfeld, Ed Sheeran, Adam Levine, Sia, John Legend, Backstreet Boys, Kevin Hart, Miguel, Lil Yachty, Meghan Trainor, Tory Lanez, Bad Bunny, PSY, Kris Wu (Ngô Diệc Phàm), Benny Blanco... Teaser khép lại bằng hình ảnh thoáng qua của rapper Lil Dicky. Thêm vào đó, tài tử phim Titanic - Leonardo Dicaprio là diễn viên hiếm hoi góp mặt trong sản phẩm tái xuất của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Không ít khán giả đang trông ngóng xem Leonardo Dicaprio sẽ đóng vai trò gì trong MV mới của Justin Bieber ẢNH: GETTY IMAGES
Sau khi tiết lộ dàn sao “khủng” trong sản phẩm mới nhất, không ít người đã trầm trồ và kinh ngạc trước mức độ “chịu chơi” của nam ca sĩ 25 tuổi. Một số khác lại không khỏi thắc mắc rằng với sự tham gia của quá nhiều nghệ sĩ thì ca khúc mới của Justin Bieber sẽ được thể hiện ra sao. Trên hết, rất nhiều fan đang háo hức với màn trở lại của chủ nhân hit Baby sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” vì chuyện tình cảm và những vấn đề tâm lý, sức khỏe. Dựa theo dòng chú thích “Hãy cứu lấy Trái đất” của nam ca sĩ sinh năm 1994 cùng với sự tham gia của Leonardo Dicaprio - tài tử có niềm say mê và tâm huyết với các hoạt động vì môi trường, nhiều người suy đoán nội dung của Earth sẽ liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường.
Lil Dicky, nhân tố góp công hàng đầu trong sự trở lại của giọng ca 25 tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, người hâm mộ đã loáng thoáng đoán được sự tái xuất của Justin Bieber khi nghe những tiết lộ của nam rapper Lil Dicky. Cụ thể, ngày 16.4 vừa qua, nghệ sĩ 31 tuổi đã đăng tải một video trên Instagram cá nhân úp mở về chuyện anh và Justin Bieber đang hợp tác cùng nhau.

“Tôi nghĩ rằng tôi phải bắt đầu nói chuyện với các bạn về bài hát và MV mới mà tôi sẽ phát hành trong tuần này vì bản thân đang rất phấn khích. Tôi thực sự chưa bao giờ hào hứng với bất cứ thứ gì trong đời như thế cả. Có rất nhiều điều muốn nói với các bạn nhưng tôi nghĩ bản thân chỉ nên bắt đầu bằng hai chữ đơn giản: Justin Bieber", giọng ca 31 tuổi chia sẻ. Trong một video khác, Lil Dicky nửa đùa nửa thật rằng ca khúc mới sẽ có sự tham gia của Sia và Leonardo Dicaprio.

Cuối tháng 3.2019, Justin Bieber từng tuyên bố tạm nghỉ hát sắp xếp lại cuộc sống cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV

Kể từ Purpose được trình làng năm 2015, Justin Bieber đã không phát hành thêm bất kỳ album nào. Tuy nhiên, sức hút khổng lồ của nam ca sĩ người Canada vẫn không thôi hạ nhiệt, bằng chứng là các đĩa đơn của anh vẫn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín khắp thế giới. Mới đây, tình cũ của Selena Gomez vừa khiến hàng triệu người hâm mộ hoang mang khi viết tâm thư tuyên bố sẽ nghỉ hát để điều trị bệnh trầm cảm đồng thời dành thời gian vun đắp hôn nhân với người mẫu Hailey Baldwin.

Thời gian qua, nam ca sĩ thường xuyên gây sốc với vẻ ngoài kém sắc, lôi thôi ẢNH: INSTAGRAM NV

Justin Bieber sinh năm 1994 và nổi tiếng khắp thế giới với hàng loạt bản hit đình đám như: What do you mean?, Love yourself, Baby, Sorry, Never say never, As long as you love me… Ngoài ra, nghệ sĩ người Canada còn được biết đến với mối tình ồn ào hết tan rồi hợp với Selena Gomez. Kể từ khi đính hôn với chân dài Hailey Baldwin hồi cuối năm 2018, Justin Bieber và bà xã liên tục xuất hiện công khai tại chốn đông người. Họ luôn trở thành tâm điểm chú ý bởi những hành động âu yếm quá đà hay những trận cãi vã không hồi kết. Thêm vào đó, Justin Bieber khiến nhiều người ngao ngán với vẻ ngoài nhếch nhác, luộm thuộm, trái ngược với hình ảnh đẹp trai, bảnh bao thuở nào. Cộng đồng hâm mộ của nam ca sĩ hi vọng trong lần trở lại này, Justin Bieber sẽ có diện mạo ưa nhìn và chỉn chu hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.