Sau 'Tiếng sét trong mưa', Hứa Minh Đạt vào vai 'kẻ trộm chó'

06/10/2019 17:02 GMT+7

Mới đây, Hứa Minh Đạt gây chú ý khi dắt chó cưng tham dự sự kiện ra mắt phim. Anh cũng có nhiều chia sẻ về vai diễn Đen - người đàn ông sống bằng nghề trộm chó trong web-drama Kẻ trộm chó.

Kẻ trộm chó do Hứa Minh Đạt và Ngụy Minh Khang đóng chính. Trước đây phim đã có bản điện ảnh vào năm 2017, tuy nhiên khi ra rạp lại bị khán giả tẩy chay vì họ nghĩ rằng đoàn phim giết chó, nội dung phản cảm. Việc Hứa Minh Đạt vào vai một người chuyên bẫy, bắt trộm chó gây bất ngờ. Tuy nhiên, anh khẳng định phim hoàn toàn không có cảnh đánh đập hay máu me. Khi được hỏi về việc có vấp phải bình luận chỉ trích vì vào vai nhạy cảm, Hứa Minh Đạt hài hước chia sẻ rằng hiệu ứng của phim không đủ lớn để khán giả chú ý tới vai của anh như vậy.
Nói về sự trở lại sau Tiếng sét trong mưa, nam diễn viên tâm sự: “Nhân vật Lũ ở Tiếng sét trong mưa được khán giả cổ vũ, yêu thương là một thành công lớn với tôi. Mọi người cứ nghĩ tôi chỉ hợp với vai đại ca nhưng đến Lũ, tôi đã có sự mới mẻ. Càng bất ngờ hơn khi mọi người yêu thương vai diễn. Qua đến Kẻ trộm chó lại là một kiểu nhân vật khác. Tôi hi vọng qua vai diễn lần này, tôi có thể đem đến nhiều màu sắc hơn. Tôi muốn liên tục thay đổi, không ngừng khám phá bản thân”. 

Hứa Minh Đạt thu hút sự chú ý khi đem chó cưng lên thảm đỏ sự kiện

Ảnh: Võ Hoàng Lê Minh

Nam diễn viên phim Lộ mặt cho biết khi quay tiếp bộ phim này, anh phải luôn đeo khẩu trang để tránh lộ râu vì nhân vật trước đó trong bản điện ảnh là không có râu. Điều này khiến ông xã Lâm Vỹ Dạ cảm thấy khá bất tiện nhưng không thể cạo râu vì vướng những bộ phim khác. "Vì để râu, không khớp với nhân vật nên tôi phải đeo khẩu trang khi quay các cảnh trộm chó. Ai đời quay phim mà cảnh nào cũng phải đeo khẩu trang, không dám lột ra. Vì vướng những bộ phim khác nên tôi không dám cạo râu. Đó cũng là một trong những điều thú vị và có chút khó khăn trong việc quay thêm bộ phim này", anh nói.

Tạo hình nhân vật của Hứa Minh Đạt và Ngụy Minh Khang trong phim

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về quyết định đưa bộ phim một lần nữa trở lại với khán giả bằng phiên bản chiếu trên YouTube, đạo diễn Ngụy Minh Khang tâm sự: “Để bộ phim chiếu lại trên YouTube đó cũng là một cái duyên, khi Khang được một số anh chị hỏi về bộ phim. Phim khá lâu nên ban đầu Khang còn không nhớ là mình có phim về chó nữa. Rồi từ đó Khang có bàn với ê-kíp cũng như anh Hứa Minh Đạt và quyết định mang Kẻ trộm chó lên YouTube để khán giả được xem. Khang muốn cho nhiều người được biết và nhìn nhận những thành quả, sự cố gắng và đặc biệt là khán giả thấy được Kẻ trộm chó thất bại khi chiếu rạp không phải vì phim dở mà có thể do khán giả chưa hiểu hết được bộ phim làm với ý đồ và nội dung như thế nào. Khang rất mong mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ cho phim nhiều hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.