Sau sự ra đi của bạn thân Sulli, IU trở lại làm sĩ quan cảnh sát

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/10/2019 10:13 GMT+7

Theo Koreaboo , hôm 23.10 nữ ca sĩ - diễn viên IU chính thức trở lại với vai trò sĩ quan cảnh sát danh dự. Thông tin khiến người hâm mộ nức lòng và hi vọng cô sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để chống bạo lực mạng.

Cụ thể, hôm 23.10, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã tổ chức một sự kiện tại Seoul (Hàn Quốc) và chính thức tuyên bố IU trở thành sĩ quan cảnh sát danh dự sau thời gian dài nữ thần tượng không còn hoạt động ở vị trí này. Ngoài ngôi sao sinh năm 1993, hai tài tử khác là Ma Dong Seok và Chun Jung Myun cũng vinh dự nhận được chức vụ nói trên. Theo phát biểu của đại diện Cơ quan Cảnh sát Quốc gia, ba nghệ sĩ vừa nhậm chức không chỉ đóng vai trò quảng bá cho đơn vị mà còn tham gia vào các hoạt động tuyên truyền nhận thức về các vấn đề khác nhau.

Nữ ca sĩ 26 tuổi cùng hai tài tử còn lại sẽ có nhiều hoạt động thiết thực trong tương lai với vai trò  sĩ quan cảnh sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Đây không phải là lần đầu tiên IU nhậm chức sĩ quan cảnh sát danh dự. Vào năm 2013, sao phim Khách sạn ánh trăng đã nhận được chức vụ này và trở thành nghệ sĩ đầu tiên của showbiz Hàn được biết đến với vai trò sĩ quan cảnh sát danh dự. Trong khoảng thời gian giữ vai trò này, ngôi sao 9X được cấp trên khen ngợi vì những cố gắng trong việc cải thiện quan hệ công chúng cũng như thúc đẩy sự an toàn trong cộng đồng. Để có được sự công nhận từ lãnh đạo cảnh sát, sao phim Người tình ánh trăng đã tham gia nhiều hoạt động, sự kiện với mục tiêu chống nạn bắt nạt tại các trường học, đồng thời công khai trung tâm cuộc gọi giúp các nạn nhân của bạo lực học đường có thể tìm kiếm sự giúp đỡ kịp thời. Tuy nhiên, IU chỉ hoạt động với vai trò sĩ quan cảnh sát danh dự đến tháng 11.2016.

Sự trở lại của IU với tư cách là sĩ quan cảnh sát danh dự khiến người hâm mộ của ngôi sao 26 tuổi không khỏi vui mừng, tự hào. Đặc biệt, sau sự ra đi của bạn thân Sulli, một nạn nhân điển hình của bạo lực mạng, việc nữ thần tượng trở lại với cương vị cảnh sát làm người nhiều người cảm động. Không ít fan hi vọng rằng với vị trí và nhiệm vụ của mình, IU sẽ có những hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền, phòng chống bạo lực trên internet - thực trạng đang ngày một phổ biến tại Hàn Quốc và thành mối lo cho cả cộng đồng. Điều này không chỉ có ý nghĩa lớn đối với xã hội mà còn là lời an ủi đến người bạn quá cố Sulli.

"Em gái quốc dân" được nhiều fan ủng hộ khi trở lại với cương vị sĩ quan cảnh sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

IU sinh năm 1993, cô là ca sĩ - diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc và được công chúng lẫn truyền thông ưu ái gọi với danh xưng “em gái quốc dân”. Dẫu mới 26 tuổi, ngôi sao này đã hoạt động trong showbiz được 11 năm và đạt được những tựu đáng nể. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và có được chỗ đứng nhất định nhờ góp mặt trong các bộ phim: Dream High, Pretty Man, Producers, Người tình ánh trăng… và mới đây nhất là Khách sạn ánh trăng. Những ngày qua, tên tuổi của IU trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau cái chết của Sulli bởi hai người từng là chị em thân thiết suốt nhiều năm. Sự ra đi của đàn em khiến cô 2 lần hoãn kế hoạch phát hành album Love Poem và túc trực bên đám tang Sulli.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.