Sau 'sóng gió' Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn rạng rỡ bên nhau

07/01/2018 18:13 GMT+7

Hôm qua 6.1, Tim và Trương Quỳnh Anh rạng rỡ xuất hiện cùng nhau sau thời gian 'sóng gió' vì bộ ảnh Quỳnh Anh thân mật cùng MC Bình Minh.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh gần như rất hiếm khi xuất hiện bên nhau từ khi câu chuyện những bức ảnh “thân mật” cùng MC Bình Minh bị rò rỉ khiến cộng đồng mạng “nóng sốt”. Sau khi MC Bình Minh lên tiếng khẳng định đó chỉ là ảnh hậu trường của phim Thề không gục ngã và Trương Quỳnh Anh cũng chọn giải pháp im lặng thì mọi chuyện mới… hạ nhiệt.
Dù vậy cuộc sống của Tim lẫn Trương Quỳnh Anh đều bị đảo lộn. Mỗi khi họ xuất hiện hay đi đón con đều phải mang khẩu trang che chắn. Trương Quỳnh Anh ngoài đóng phim gần như ít nhận lời tham gia các sự kiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, hôm qua, cả hai cùng rạng rỡ xuất hiện bên nhau trong một tiệc mừng khai trương cơ ngơi mới của ông bầu ca sĩ Đan Trường (ông Hoàng Tuấn) tại TP.HCM.
Sự xuất hiện của Tim và Trương Quỳnh Anh làm những ai có mặt tại buổi tiệc rất bất ngờ. Có người nói nhìn họ vẫn hạnh phúc bên nhau như chưa hề có chuyện không vui xảy ra. Tim vẫn chăm sóc Quỳnh Anh và họ luôn thân mật trong suốt buổi tiệc.
Cả hai nói chuyện, đùa vui với các anh chị đàn anh, đồng nghiệp như ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Tinh Anh, Phan Ngọc Luân, Trung Quang, Cao Thái Sơn, nhạc sĩ Lê Quang, MC Anh Quân, nghệ sĩ Thành Lộc, nhạc sĩ Nguyễn Chung, đạo diễn Vũ Minh…
Trương Quỳnh Anh và Tim (hàng dưới, bên trái) vui vẻ trong buổi tiệc cùng đồng nghiệp Ảnh: H.T.Pr

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.