Sau Seung Ri, Jung Joon Young tuyên bố giải nghệ vì scandal quay lén clip sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/03/2019 07:47 GMT+7

Theo Soompi, khuya 12.3, Jung Joon Young đã đăng tải tâm thư thú nhận về tất cả các tội lỗi đã gây ra và thông báo sẽ rút khỏi làng giải trí.

Theo đó, quyết định này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi nam nghệ sĩ từ Mỹ về Hàn để tiếp nhận điều tra. “Khi viết những dòng này, thực sự tôi cảm thấy rất xấu hổ và tội lỗi. Tôi, Jung Joon Young một lần nữa nhận ra tính chất nghiêm trọng của sự việc sau khi trở về Hàn Quốc vào chiều 12.3. Dẫu đã muộn, nhưng tôi vẫn muốn qua lá thư này gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã quan tâm và cho tôi cơ hội thứ hai”, nam ca sĩ sinh năm 1989 mở lời.

Giọng ca 31 tuổi sau đó đã thừa nhận mọi tội lỗi: “Tôi thừa nhận mọi tội ác của mình. Đúng là tôi đã quay phim các cô gái mà chưa nhận được sự đồng ý của họ rồi chia sẻ lên nhóm chat trên mạng xã hội. Trong khi làm vậy, tôi đã không hề cảm thấy tội lõi hay hổ thẹn với lương tâm”. Sau khi sự việc bị phanh phui và nhận làn sóng chỉ trích từ dư luận trong nước lẫn quốc tế, Jung Joon Young mới nhận ra sự nghiêm trọng trong hành vi của mình.

Jung Joon Young bị hàng trăm phóng viên bủa vây tại sân bay khi vừa xuất hiện vào chiều 12.3 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STAR NEWS

“Với tư cách là người của công chúng, đây là hành động phi đạo đức, nông cạn và đáng bị lên án”, nam nghệ sĩ tiếp tục. Cũng thông qua bức thư, Jung Joon Young bày tỏ rằng bản thân xin quỳ gối xin lỗi các nạn nhân xuất hiện trong các video nóng, những ngườ chỉ biết đến sự thật khi vụ việc bị phanh phui.

Với tư cách là người của công chúng, đây là một hành động phi đạo đức, nông cạn, đáng bị chỉ trích. Ngôi sao của chương trình 1 night 2 days cũng gửi lời xin lỗi đến những người đã bày tỏ sự tức giận và sốc trước tin tức kinh hoàng này. “Tôi xin lỗi những người phụ nữ đã chịu đựng sự tổn thương sâu sắc vì hành động của tôi, xin lỗi những người thấy tức giận nhiều hơn là thất vọng, những người đã giúp tôi trở thành người của công chúng và trân trọng tôi”, Jung Joon Young nói thêm.

Scandal chấn động làng giải trí chính thức đặt dấu chấm hết đối với sự nghiệp của nam nghệ sĩ lắm tài nhiều tật ẢNH: INSTAGRAM NV

Cuối cùng, nghệ sĩ này tuyện bố sẽ rút khỏi các chương trình đang tham gia và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí. “Giờ đây, tôi gác lại tất cả để dành cả cuộc đời ăn năn hối cải về những hành động vô đạo đức và bất hợp pháp của mình”, nam ca sĩ - diễn viên ngậm ngùi. Jung Joon Jung khép lại lá thư với một lời xin lỗi “chân thành và sâu sắc nhất”.

Trước đó, chiều 12.3, ngôi sao 31 từ Mỹ trở về nước để tiếp nhận điều tra đồng thời bị cấm xuất cảnh. Vừa xuất hiện tại sân bay, Jung Joon Young đã lạc vào vòng vây của hàng trăm phóng viên với những câu hỏi dồn dập. Nam ca sĩ đang bị điều tra với hành vi quay lén và phát tán các video nóng của 7 đến 8 cô gái mại dâm và chia sẻ lên nhóm chat có Seung Ri và nhiều người liên quan. Đến tối 12.3, SBS tiếp tục tung ra những đoạn hội thoại gây sốc được lấy từ các tin nhắn Kakaotalk của nhóm Seung Ri qua đó tố cáo Jung Joon Young cùng đồng bọn nhiều lần quay phim trái phép và hiếp dâm nạn nhân.

Choi Jong Hoon và Lee Jong Hyun là hai nghệ sĩ tiếp theo được cho là có liên quan đến vụ án. Thế nhưng, công ty quản lý đáp trả gay gắt ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Theo sau đó, danh tính của nam ca sĩ Choi trong đoạn chat được truyền thông tiết lộ chính là Choi Jong Hoon, thủ lĩnh nhóm nhạc F.T Island. Ngoài ra, Lee Jong Hyun của nhóm CN Blue cũng có liên quan đến vụ án. Ngay lập tức, công ty chủ quản của hai nghệ sĩ này là FNC lên tiếng phủ nhận. FNC thừa nhận “gà nhà” có mối quan hệ thân thiết với Jung Joon Young nhưng nhấn mạnh rằng họ chỉ qua lại với nhau chứ không liên quan gì đến bê bối. Công ty này cũng tuyên bố sẽ dùng đến các biện pháp pháp lý nếu những thông tin sai lệch tiếp tục được đăng tải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.