Sau scandal tình ái, Trường Giang vắng mặt trong buổi họp báo phim của chính mình

19/02/2016 08:20 GMT+7

Là diễn viên chính trong Taxi, em tên gì? nhưng Trường Giang vẫn vắng mặt trong buổi họp báo công bố dự án phim vào chiều 18.2 làm dấy lên những nghi vấn cho rằng anh cố tình tránh mặt sau scandal tình cảm vừa qua.

Là diễn viên chính trong Taxi, em tên gì? nhưng Trường Giang vẫn vắng mặt trong buổi họp báo công bố dự án phim vào chiều 18.2 làm dấy lên những nghi vấn cho rằng anh cố tình tránh mặt sau scandal tình cảm vừa qua.

Trường Giang vắng mặt trong buổi ra mắt phim - Ảnh: Võ TuấnTrường Giang vắng mặt trong buổi ra mắt phim - Ảnh: Võ Tuấn
Taxi, em tên gì? là dự án mở màn năm 2016 của vợ chồng diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh. Diễn viên Trường Giang không chỉ đóng vai nam chính trong phim mà công ty riêng của anh cùng anh trai Võ Quang Vũ cũng hợp tác trong vai trò nhà sản xuất.
Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim diễn ra vào chiều 18.2 tại TP.HCM, chỉ có Thanh Thúy, Đức Thịnh cùng với Angela Phương Trinh (nữ diễn viên chính) xuất hiện và trả lời các câu hỏi của báo chí còn danh hài Trường Giang, nhân vật đang rất được công chúng quan tâm, lại vắng bóng. 
Trước thắc mắc của đa số phóng viên, nghệ sĩ Thanh Thúy chia sẻ: "Trước khi diễn ra buổi họp báo, Trường Giang có hứa chắc 100% sẽ tham dự nhưng do kẹt công việc, Thúy buộc phải dời buổi họp báo sang một giờ khác thì lại trùng với lịch Trường Giang đi diễn ở tỉnh. Vì thế, anh ấy không xuất hiện trong buổi họp báo này được".
Mặc dù vậy, nhiều người vẫn hoài nghi rằng Trường Giang đang cố tình tránh mặt sau những ồn ào về chuyện tình cảm thời gian qua. Là tâm điểm trong scandal tình ái với Nhã Phương, Quế Vân đồng thời còn vướng nghi án đã cưới vợ, sinh con nhưng Trường Giang chọn cách im lặng hoàn toàn trước mọi thông tin bất lợi về mình. Hiện khán giả vẫn đang chờ một phát ngôn chính thức từ danh hài rất được yêu mến này.
Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ thêm về việc chọn Trường Giang: "Khó có thể phụ nhận tên tuổi của diễn viên là một trong những yếu tố thu hút khán giả ra rạp, nhất là diễn viên hài. Với Trường Giang, anh đã có diễn xuất tốt hơn phim trước, các mảng miếng hài cũng ra chất điện ảnh hơn".
Thanh Thúy và Đức Thịnh trong vai trò nhà sản xuất
Diễn viên Angela Phương Trinh
Taxi, em tên gì? xoay quanh nữ tài xế cá tính Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai). Cô là người lái taxi duy nhất nhận chở chàng tiến sĩ đãng trí Thượng Phong (Trường Giang) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để cầu hôn người yêu. Chuyến đi của hai người kéo dài hơn dự tính bởi vô số trắc trở trên đường, trong đó có cả “cơn cảm nắng” bất chợt khiến chàng tiến sĩ Thượng Phong bối rối, thậm chí đã bị người yêu Hạ Mây hiểu lầm và thiếu chút nữa từ hôn.
Sau thời gian dài thay đổi hình ảnh, gây hiện cảm với khán giả, Angela Phương Trinh đã được chọn vào vai Bình Chi, nữ tài xế cá tính. Nghệ sĩ Thanh Thúy, nhà sản xuất của bộ phim, cho biết: "Ban đầu, tôi chỉ biết Angela Phương Trinh qua báo chí nhưng khi tiếp xúc với Trinh, tôi nhận thấy đây là một cô bé rất ngoan, lễ phép và đúng giờ. Trinh đã từ chối rất nhiều show để tập trung cho việc đóng phim, bỏ công học lái xe, sửa xe để đầu tư cho vai diễn của mình và luôn có mặt đúng giờ trong các cảnh quay".
Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ: "Ban đầu, tôi không mấy tin tưởng Angela Phương Trinh nhưng khi tiếp xúc, tôi biết cô bé này có tình yêu mãnh liệt dành cho công việc và nhân vật của mình".
Ngoài hai diễn viên chính là Trường Giang và Angela Phương Trinh, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Khánh Hiền trong vai Hạ Mây, Ishidi Shahini, Nam Thư, Thanh Thúy, Phi Phụng… Phim dự kiến ra mắt vào tháng 3.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.