Sau scandal mặc phản cảm, Phương Mai làm MC cho kênh truyền hình quốc tế

06/05/2016 11:20 GMT+7

Phương Mai vừa nhận lời dẫn chương trình về ẩm thực Việt trên kênh truyền hình quốc tế Go ASEAN của Malaysia, sẽ lên sóng vào tháng 9 tới.

Với khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, Phương Mai đã được mời làm MC cho chương trình về ẩm thực Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế trụ sở tại Malaysia. Đây là kênh truyền hình chuyên về nội dung quảng bá du lịch, ẩm thực cho các quốc gia thuộc khối ASEAN và được phát sóng toàn cầu.
Ê kíp thực hiện chương trình khá bất ngờ trước khả năng dẫn chương trình bằng tiếng Anh của Phương Mai và đồng thời ngỏ ý mời cô qua Malaysia để tiếp tục ghi hình cho các chương trình khác. Phương Mai tỏ ra rất hào hứng với lời mời này, đặc biệt khi cô đang có dự định “tấn công” vào các quốc gia trong khu vực.
Để xuất hiện ấn tượng trên kênh Go ASEAN, Phương Mai đã diện những trang phục được thiết kế độc đáo, vừa nữ tính lại vừa ấn tượng của nhà thiết kế Lê Văn Thảo. Sau vụ mặc trang phục xuyên thấu ồn ào vừa qua tại Hội An, Phương Mai đã có thêm nhiều kinh nghiệm về cách chọn trang phục. Hiện tại, Giải vàng Siêu mẫu 2012 đang gấp rút học thêm một ngôn ngữ khác song song với việc trau dồi thêm tiếng Anh, để phát triển hơn trong lĩnh vực MC.
Phương Mai gây bất ngờ với ê kíp bởi khả năng ngoại ngữ lưu loát
Chân dài đã chú trọng hơn đến việc chọn trang phục sau vụ ồn ào mặc phản cảm ở Hội An (Quảng Nam) cuối tháng 4 vừa qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.