Sau scandal buông tay lái xe, Nam Em hứa 'uống thuốc đúng liều để không quậy nữa'

29/06/2018 17:42 GMT+7

Ngày 29.6, Hoa khôi Nam Em đưa mẹ và chị gái song sinh Nam Anh đến tham dự buổi ra mắt MV Nỗi nhớ hóa băng của mình. Người đẹp cũng có những phản hồi về lùm xùm liên tục vừa qua của mình.

THỰC HIỆN: Truyền hình Báo Thanh Niên
Trải qua những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải đoạn clip vừa lái xe vừa hát, lúc cao hứng còn bỏ hai tay ra múa phụ họa.
Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Phần lớn những người theo dõi clip Nam Em "quẩy tưng" trên ô tô đều tỏ thái độ bức xúc và cho rằng người đẹp đang "thách thức tử thần", coi thường an toàn của chính mình cũng như những người đang tham gia giao thông.
Tại buổi họp báo, mẹ ruột cùng chị gái song sinh cũng như anh trai của Nam Em cũng có mặt để chung vui với cô. Giọng ca Nỗi nhớ hóa băng bày tỏ sự hạnh phúc khi gia đình bên cạnh, ủng hộ cô trong lúc khó khăn nhất. Nữ ca sĩ cho hay sức khỏe của mình đang trong tình trạng xuống dốc.
Tại buổi họp báo, mẹ ruột cùng chị gái song sinh của Nam Em đã đến động viên cô Ảnh: Hồng Nhi
"Tôi ra sản phẩm liên tục vì không biết là mình có thể sống thêm được bao lâu nữa. Thời gian qua tôi nằm bệnh viện hơn 20 ngày/tháng. Bệnh của tôi được chuẩn đoán là khá nguy kịch, có thể trở thành người thực vật nếu những cơn đau nửa đầu và tình hình sức khỏe không thuyên giảm", Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 bật khóc nói.
Cô gửi lời xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm về những hành động thiếu kiểm soát của mình trong thời gian vừa qua. Lý do được Nam Em đưa ra là vì ảnh hưởng của căn bệnh khiến cô bị tuyệt vọng và đôi khi không kiểm soát được hành vi của mình.
Thậm chí người đẹp còn thừa nhận mình phải uống rất nhiều thuốc an thần mỗi ngày nếu không uống đúng liều sẽ bị lên cơn đau đầu mà mất kiểm soát.
"Tôi hay bị mất trí nhớ tạm thời. Nhiều khi tôi quậy lên như thời gian qua cũng không biết là hành động đó là do mình làm hay bệnh của mình nữa. Nhưng tôi hứa từ nay sẽ cố gắng uống thuốc đúng giờ để không quậy như vậy nữa", người đẹp cho biết. Cô hiện điều trị theo chỉ định của bác sĩ khoa Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.