Sau 'Ơn giời...' là 'Chết cười'

09/01/2015 18:55 GMT+7

(TNO) Sau Ơn giời, cậu đây rồi , một chương trình truyền hình hài khác có tên ​Chết cười ​tiếp tục xuất hiện trên sóng truyền hình.

(TNO) Danh hài Chí Trung và nhiều nghệ sĩ hài khác sẽ hội ngộ cùng nhau trong chương trình truyền hình mang tên Chết cười, lần đầu tiên đến Việt Nam.

Nghệ sĩ Chí Trung và nghệ sĩ Kiều Mai Lý trong những buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Chết cười - Ảnh: Ân Nguyễn
Có thể thấy, giữa lúc các chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm tài năng đang có dấu hiệu giảm nhiệt thì những chương trình về hài lại nhận được sự quan tâm của các nhà sản xuất và khán giả. 
Với thời lượng 45 phút, mỗi tập phát sóng của Chết cười là cuộc chơi của 6 nghệ sĩ hài, ca sĩ, vũ công... Các khách mời sẽ chia làm hai đội và lần lượt vượt qua 6 trò chơi. Các trò chơi được đổi mới, biến hóa liên tục với độ khó tăng dần, còn người chơi sẽ phải vận dụng đa dạng các tài lẻ để vượt qua những thử thách.
Đại diện nhà sản xuất chương trình tại Việt Nam cho biết điểm đặc biệt của Chết cười so với những chương trình truyền hình hài khác là... "mọi thứ đều có thể xảy ra".
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Chết cười - Ảnh: Ân Nguyễn
Nghệ sĩ hài Chí Trung, một trong những khách mời tham gia chương trình, bật mí: "Trước đó tôi cứ nghĩ các trò chơi đều không phải là sở trường của mình vì phải vận động nhiều nhưng hóa ra khi vào chương trình thì mới phát hiện ra giờ mình vẫn còn... ham chơi lắm".
Ngoài nghệ sĩ hài Chí Trung, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Thanh Tùng, Lê Nam, Thuỵ Mười, Kiều Mai Lý, Dũng Nhí.. cùng các diễn viên Vân Trang, Khương Ngọc, ca sĩ Hương Giang, Don Nguyễn, Hòa Minzy… 
Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là nghệ sĩ Đức Hải. Anh cũng là người tạo tình huống và đặt khách mời vào những đòi hỏi oái oăm nhất. 
Chương trình Chết cười  gồm 13 tập sẽ phát sóng vào 20 giờ tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17.1 trên kênh VTV3.
Chết cười là phiên bản Việt của chương trình Anything Goes có nguồn gốc đầu tiên từ đài TF1 - Pháp với tên gọi gốc là VendrediTous Est Permis.
Ngay khi vừa lên sóng, chương trình này đã đạt tỉ suất người xem cao nhất trong tất cả các chương trình lên sóng cùng thời điểm tại Pháp và sau đó được mua bản quyền phát sóng tại nhiều nước như: Úc, Đan Mạch, Brazil, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan, Trung Quốc, Thái Lan, Canada…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.