Sau ồn ào clip nóng, Ngân 98 tiếp tục tung ảnh khỏa thân táo bạo

03/02/2020 16:13 GMT+7

Hình ảnh khỏa thân 'đốt mắt' cộng đồng mạng được chính Ngân 98 đăng tải trên Facebook tiếp tục gây nhiều phản ứng trái chiều.

Trên trang cá nhân mới đây, hot girl Ngân 98 gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh khỏa thân 100%. Người đẹp kèm chú thích "lại sexy". Trong hình ảnh đăng tải, "hot girl ngực khủng" tạo dáng vô cùng gợi cảm, lấy dây thừng quấn quanh người. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng và gây nên nhiều tranh cãi trái chiều. Một số khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của Ngân 98. Tuy nhiên, đa số bình luận đều hướng đến việc chỉ trích người đẹp quá táo bạo khi liên tục "chiêu đãi" dân mạng bằng những màn khoe thân phản cảm. Cư dân mạng thậm chí dùng nhiều từ ngữ thô tục, phản cảm khi nói về người yêu của Lương Bằng Quang. Một số ý kiến còn nhắc lại ồn ào lộ clip nóng của "hot girl Bình Định" cách đây không lâu và cho rằng cô "chẳng còn gì để mất" nên ngày càng thoải mái chia sẻ hình ảnh 18+. Tuy nhiên, Ngân 98 không hề phản hồi bất cứ lời nhận xét nào của dân mạng.
Cách đây không lâu, Ngân 98 từng gây chú ý và tranh cãi dữ dội với đoạn clip nhạy cảm được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nguyên nhân của clip bị tung lên mạng xã hội được Ngân 98 hé lộ trước đó cô làm mất điện thoại và bị hacker dọa tung hình ảnh nóng nếu không đưa 300 triệu đồng. Do không chấp nhận nên những clip này của cô mới bị phát tán. Tuy nhiên, đối mặt với scandal, cô tỏ ra khá bình tĩnh vì đã lường trước việc này. Người đẹp thậm chí còn chia sẻ rằng vì mình thích nên mới quay lại những clip nhạy cảm làm kỷ niệm.

Thời gian gần đây, Ngân 98 liên tục đăng ảnh bikini, "mặc như không mặc" lên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Cô gái 9X được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Ngoài ra, “hot girl ngực khủng” còn được chú ý khi liên tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên diện đồ khoe da thịt. Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục livestream trong trang phục thiếu vải. Cô cũng từng bị chỉ trích gay gắt khi cùng Mon 2K diễn lại bộ ảnh Tuyệt tình cốc của người đẹp Thư Dung (bị tước danh hiệu á hậu, á quân...) đưa lên YouTube.
Sau khi trở thành cái tên đình đám trên mạng xã hội, Ngân 98 làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc... Cô gây chú ý nhiều hơn khi công khai yêu Lương Bằng Quang. Mối tình lệch 16 tuổi của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ và "hot girl thị phi” từng là đề tài bàn tán của nhiều dân mạng.
Sau scandal lộ clip nóng, Ngân 98 được Lương Bằng Quang bảo vệ, cả hai thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch cùng nhau. Những hình ảnh bikini của cô gái này luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.