Sau nhiều lần trì hoãn, bom tấn 'Tenet' chính thức khởi chiếu từ 26.8

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
28/07/2020 10:23 GMT+7

Hãng sản xuất Tenet là Warner Bros. vừa thông báo hôm 27.7 (giờ Mỹ), bom tấn Tenet sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim ở hơn 70 quốc gia từ ngày 26.8.

Reuters đưa tin, bộ phim kinh dị Tenet của đạo diễn Christopher Nolan đã bị trì hoãn nhiều lần bởi đại dịch Covid-19 nên khi Warner Bros. công bố ngày phát hành Tenet là tin mừng cho các nhà điều hành rạp chiếu phim, những người đang trông chờ vào những bộ phim có kinh phí lớn như Tenet (225 triệu USD) sẽ giúp kéo khán giả ra khỏi nhà của họ trong đại dịch Covid-19. Tenet sẽ khởi chiếu tại một số thành phố của Mỹ vào đầu tháng 9.
Các rạp phim trên khắp thế giới hầu hết đã đóng cửa vào giữa tháng 3.2020 nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2. Nhiều nước cho mở cửa rạp phim trở lại nhưng giới hạn công suất và thực thi các biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên, hầu hết các rạp chiếu phim ở Mỹ vẫn bị đóng cửa. Chuỗi rạp phim AMC và Cineworld tuần trước đã lùi ngày mở cửa trở lại các rạp chiếu phim ở Mỹ đến sớm nhất là giữa tháng 8.

Elizabeth Debicki trong phim Tenet

ẢNH: IMDB

Tuần trước, lần thứ ba hãng Warner Bros. thông báo “bom tấn” Tenet bị dời lịch ra rạp và vẫn chưa xác định ngày chiếu mới. Ban đầu, phim dự kiến khởi chiếu ngày 17.7, sau đó lùi đến ngày 31.7 và rồi chuyển sang 12.8 với cùng lý do.
Tenet xoay quanh câu chuyện một gián điệp với nhiệm vụ ở kiếp sau: ngăn chặn Thế chiến thứ 3 và thứ vũ khí hủy diệt hàng loạt còn đáng sợ hơn bom nguyên tử. Tác phẩm điện ảnh đình đám này đánh dấu sự hợp tác giữa Anh và Mỹ, quy tụ dàn ngôi sao Hollywood như Robert Pattinson, David Washington, Elizabeth Debicki, Michael Caine, Kenneth Branagh… Đạo diễn Christopher Nolan mất hơn 5 năm để viết kịch bản và lặn lội cùng đoàn phim quay tại nhiều nước như: Đan Mạch, Estonia, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Anh, Mỹ…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.