Sau nghi án ly thân, Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm Duy Nhân

30/10/2014 18:01 GMT+7

(iHay) Quế Vân và Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm nam diễn viên - siêu mẫu mắc bệnh ung thư vòm họng Duy Nhân ở Bệnh viện Huyết Học (TP.HCM) sáng 30.10.

(iHay) Đang là trung tâm 'nóng' của báo giới trước nghi án bí mật ly thân với Cường Đô la nên Hồ Ngọc Hà khá lặng lẽ khi đến thăm người mẫu - diễn viên bị ung thư vòm họng Duy Nhân.

>> Hồ Ngọc Hà tổ chức cuộc thi cho fan viết 'ấn tượng' về mình
>> Hồ Ngọc Hà ngồi xe sang đi khảo sát địa điểm làm liveshow ‘khủng’

 
Việc Hồ Ngọc Hà đến thăm và động viên Duy Nhân khiến anh xúc động nhắc lại kỷ niệm từng là thí sinh trong một chương trình người mẫu do nữ ca sĩ làm giám khảo

Sáng 30.10, Quế Vân và Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian đến thăm nam diễn viên sinh năm 1986 ở Bệnh viện Huyết Học (TP.HCM). Theo chia sẻ của Quế Vân với iHay.vn, tình hình sức khỏe của Duy Nhân vẫn chưa cải thiện nhiều, hai bên cổ của anh nổi hạch to, có thể nhìn thấy khá rõ. Đặc biệt, Duy Nhân vẫn còn đau họng khi nói chuyện. Cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn phải hạn chế giao tiếp nhiều.

Quế Vân từ chối tiết lộ số tiền đã quyên góp giúp Duy Nhân. Tuy nhiên, Quế Vân khẳng định trong thời gian tới, nếu gia đình Duy Nhân vẫn gặp khó khăn tài chính thì cô và Hồ Ngọc Hà sẵn sàng "tài trợ" thêm.


Quế Vân đến thăm và chia sẻ với Duy Nhân

"Dù tôi với Duy Nhân chưa từng quen biết, chỉ biết nhau qua lời bạn bè trong giới nhưng tôi biết Duy Nhân là người tử tế, sống tận tụy với nghề. Đối với trường hợp không may của anh ấy, tôi cũng cảm thấy mủi lòng, vì mình cũng là nghệ sĩ. Đồng khí thì sẽ tương lân. Thôi thì giúp người trước, nhiều khi sau này mình lại cần người giúp lại. Cuộc sống đâu ai biết trước sẽ ra sao ngày mai", Quế Vân chia sẻ với iHay.vn.

Quế Vân cũng cho biết việc chụp hình cùng Duy Nhân và đăng tải lên Facebook chỉ để làm kỷ niệm "một lần đến thăm anh" chứ không phải để lên báo. Ngay cả người bạn của cô là Hồ Ngọc Hà cũng khá e ngại việc được báo chí thông tin về buổi đi thăm Duy Nhân này. Đặc biệt là trong bối cảnh nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đang dính nghi án bí mật ly thân với Cường Đô la hơn một năm nay.

 
Hình ảnh nắm tay với một cô gái (không rõ mặt) từng được Cường Đô la khoe lên trang facebook hồi giữa tháng 10 khiến dư luận đoán già đoán non rằng anh có ''tình mới'' và đã rạn nứt tình cảm với Hồ Ngọc Hà

Những ngày vừa qua, báo chí liên tục thông tin về nghi án tình cảm Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã rạn nứt. Nhiều thông tin còn khẳng định Hồ Ngọc Hà đã có "tình mới". Trong tình hình quan hệ vợ chồng được cho là khá căng thẳng này, Cường Đô la bất ngờ cho đăng tải hình ảnh (không thấy mặt) nắm tay một cô gái (hôm 15.10). Nhiều bình luận cho rằng có thể trong khoảng thời gian xa cách một năm, Cường Đô la cũng đã kịp tìm thấy "một nửa" yêu thương cho mình.

Trước sự im lặng không giải thích của người trong cuộc, showbiz Việt bắt đầu rộ thông tin nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la là do liên quan đến vấn đề tài chính.

Hà Ngân
Ảnh: FB

>> Hồ Ngọc Hà tổ chức cuộc thi cho fan viết 'ấn tượng' về mình
>> Hồ Ngọc Hà ngồi xe sang đi khảo sát địa điểm làm liveshow ‘khủng’
>> Hồ Ngọc Hà tung MV nhảy hip hop
>> Dù bị cảm nặng, Hồ Ngọc Hà vẫn 'cháy' hết mình cùng sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà liên tục chỉnh đốn trang phục vì sợ lộ hàng
>> Hồ Ngọc Hà kiệt sức thở oxy trước thềm liveshow cho sinh viên
>> Đối thủ của Hồ Ngọc Hà thắng lớn tại giải thưởng âm nhạc Singapore
>> Hồ Ngọc Hà ấn tượng với trang phục Pop Art
>> Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem phim của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bắt gặp Hồ Ngọc Hà tạo dáng nhí nhảnh trong hậu trường
>> Soi 6 đối thủ của Hồ Ngọc Hà tại MTV EMA 2014
>> Sao Việt bức xúc khi fan quay lưng với Hồ Ngọc Hà
>> Giữa bão scandal, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ niềm tự hào về con gái
>> MTV Việt Nam làm khó cho Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.