Sau Mắt biếc, “cô Hồng” Thảo Tâm được chọn đóng phim Mặt nạ Fanti

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/07/2021 06:00 GMT+7

Mặt nạ Fanti do đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn - từng tốt nghiệp thạc sĩ điện ảnh Đại học Columbia University (Mỹ) - làm đạo diễn, thuộc thể loại tâm lý, kịch tính, dự kiến khởi quay vào tháng 9 tới.

Phim được nhào nặn dưới bàn tay của HKFilm - đội ngũ sản xuất 2 “bom tấn” Việt đình đám thời gian qua là Bố già, Tiệc trăng máu; và do Phan Gia Nhật Linh, Nhi Bùi làm nhà sản xuất. Đặc biệt, Mặt nạ Fanti cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Lâm Thảo Tâm (ảnh). Cô là người từng “gây thương nhớ” cho khán giả qua vai diễn đầu tay là cô Hồng si tình trong bộ phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Ê kíp đoàn phim đang tổ chức vòng tuyển chọn diễn viên (casting online) cho các vai khác đến hết ngày 9.7.
Mặt nạ Fanti là cơn ác mộng không hồi kết của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn, rình rập khiến cuộc sống của cô dần trở nên đen tối. Bên cạnh việc vén bức màn bí ẩn phía sau bộ mặt xinh đẹp đến hoàn hảo trên mạng xã hội, phim còn lột tả nỗi sợ hãi và áp lực của những người trẻ muốn được công nhận trước gia đình và xã hội. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.