Sau màn ‘trồng chuối’ gây tranh cãi, Hồ Ngọc Hà thay đổi vũ đạo và trang phục

28/09/2015 11:04 GMT+7

(TNO) Sau màn 'trồng chuối' gây tranh cãi trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015 , và sau đó là dính phải nghi án 'đạo' từ trang phục đến vũ đạo của Beyonce, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ thay đổi trang phục và vũ đạo khi thể hiện lại ca khúc What is love trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng.

(TNO) Sau màn 'trồng chuối' gây tranh cãi trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015, và sau đó là dính phải nghi án 'đạo' từ trang phục đến vũ đạo của Beyonce, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ thay đổi trang phục và vũ đạo khi thể hiện lại ca khúc What is love trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng.

Hồ Ngọc Hà thay đổi trang phục và vũ đạo sau khi bị dư luận chê bai ở Giọng hát Việt 2015 Hồ Ngọc Hà thay đổi trang phục và vũ đạo sau khi bị dư luận chê bai ở Giọng hát Việt 2015
Là khách mời xuất hiện cuối cùng trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng diễn ra tối 27.9, Hồ Ngọc Hà thể hiện lại ca khúc What is love mà cô từng biểu diễn trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm lần trước vì trang phục biểu diễn được cho là quá gợi cảm, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đã quyết định thay đổi trang phục từ chiếc quần chẽn ngắn cũn cỡn thành chiếc quần ôm dài quá gối. Bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, năng động của Hồ Ngọc Hà cùng đoàn vũ công đã nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Không chỉ thay đổi về trang phục, "nữ ca sĩ khéo nhất showbiz Việt" còn đổi luôn cả màn vũ đạo bị cho là nhái của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce. Tuy nhiên, những động tác nhảy múa gợi cảm vẫn được giữ lại, chỉ có màn "trồng chuối" bị cho là phản cảm là phải bỏ đi. Thể hiện hình ảnh một cô gái bị giam cầm và muốn nổi loạn, Hồ Ngọc Hà đã bỏ cả giày cao gót để nhảy chân trần trên sân khấu. Tiết mục được khán giả cổ vũ nhiệt tình, khác hẳn với sự im lặng đáng sợ mà fan Mỹ Tâm tạo ra trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015.
Trong màn vũ đạo mới, Hà Hồ đóng vai cô gái bị kìm hãm trong lồng sắt, muốn bứt phá khi nhận ra tình yêu là gì
Cô gây bất ngờ với màn nhảy chân trần...
...và làm hài lòng khán giả với trang phục biểu diễn không quá gợi cảm
Tuy nhiên đây vẫn là một tiết mục cực kỳ sôi động và thu hút
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.