Sau ly hôn, Hồng Nhung trở lại với đại nhạc hội 'Son 2'

06/09/2018 16:01 GMT+7

Sau thành công từ lần tổ chức đầu tiên, đại nhạc hội Son sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 6.10 năm nay.

Đại nhạc hội Son là bữa tiệc tinh thần, nơi gặp gỡ của những phụ nữ ở mọi độ tuổi cùng yêu và trân quý cái đẹp. Khác với số đầu tiên diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội), năm nay, đại nhạc hội sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước được khán giả yêu mến.
Diva Hồng Nhung là ca sĩ đầu tiên xác nhận tham gia chương trình. Năm ngoái, Hồng Nhung từng khiến người hâm mộ xuyến xao khi song ca cùng Bằng Kiều trong Tình yêu tôi hátGiọng sương trên mí mắt. Trở lại với đại nhạc hội Son lần này, nữ ca sĩ cho biết sẽ mang đến nhiều ca khúc ấn tượng để ngợi ca vẻ đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống.
Hồng Nhung được xem là "linh hồn" của bữa tiệc âm nhạc này
Đại nhạc hội Son lần đầu thành công nhờ vào sự dàn dựng của đạo điễn Long Kan. Năm nay, anh tiếp tục “chinh chiến” tại Son 2 với những nguồn cảm hứng mới. Đạo diễn cho biết chính những cảm xúc và sự thấu hiểu chương trình giúp anh nảy sinh nhiều ý tưởng mới, để Son xứng đáng trở thành đêm nhạc được khán giả mong đợi.
Son hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc nghệ thuật sáng tạo, quy mô và quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam với những màn biểu diễn được chuẩn bị công phu, chắc chắn sẽ là sự kiện mong chờ nhất trong năm của những người yêu âm nhạc”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.