Sau lùm xùm với Nam Em, nhóm nhạc Gemini ra mắt ca khúc về tình yêu

03/02/2020 21:21 GMT+7

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm giữa Bảo Trân, MC Quốc Bảo và Nam Em. Hai chị em Bảo Trân - Bảo Anh ra mắt ca khúc mang tâm tình của một cô gái phải chịu tổn thương trong tình yêu.

Hậu scandal gây hấn với hoa khôi Nam Em, cặp chị em song sinh Bảo Trân - Bảo Anh quyết định ra mắt ca khúc Vì yêu với sự hỗ trợ của nam ca sĩ Bằng Cường. Ca khúc này được sáng tác bởi nhạc sĩ Kang Pi, đồng thời, việc cho ra mắt ca khúc vào thời điểm này không chỉ muốn “mở hàng” showbiz Việt vào dịp năm mới mà đây còn lại thông điệp tình yêu của Bảo Trân - Bảo Anh muốn nhắn gửi đến các cô gái trẻ. Trong đó, lời bài hát thể hiện tâm trạng của một cô gái dịu dàng, hết lòng vì tình yêu mặc dù bị phản bội. Cô gái cũng lên tiếng oán trách chàng trai đã thay đổi và lừa gạt người mình yêu bằng những lời hứa. Ca khúc nhận nhiều lời khen từ khán giả, tuy nhiên, phần rap của Bảo Anh vẫn chưa được đánh giá cao. 

Chị em Bảo Trân - Bảo Anh ra mắt ca khúc về tình yêu sau scandal gây hấn với Nam Em

Ảnh: NVCC

Ngược lại, hoa khôi Nam Em đã ra mắt sản phẩm Butterfly-Vitamin D với giai điệu sôi động, vui tươi và mang đậm chất nhạc EDM sau những tin đồn về việc trở thành người thứ ba. Bên cạnh đó, người đẹp còn hào hứng livestream chúc tết khán giả vào ngày mùng 1 tết âm lịch. Tuy nhiên, ngay sau đó, Nam Em đã khiến khán giả hoang mang khi cô bất ngờ nhập viện vào ngày mùng 2. Hình ảnh truyền nước biển trong bệnh viện với dòng trạng thái: "Ai đó còn khỏe mạnh thì hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Đừng để mất đi thứ không mua được bằng tiền" khiến người hâm mộ lo lắng. Một số người hâm mộ cho rằng Nam Em đã gặp nhiều áp lực từ dư luận sau sự cố với ca sĩ Bảo Trân. Vừa qua, người đẹp đã xuất hiện trở lại với tâm trạng vui vẻ cùng lời hỏi thăm đến khán giả.  
 

Nam Em khiến khán giả hoang mang khi nhập viện vào những ngày đầu năm

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Trước đó, nhóm nhạc Gemini từng gây chú ý với công chúng khi thành viên Bảo Trân có hành động gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ Zing Music Awards 2019. Đoạn clip ghi lại khung cảnh Bảo Trân bày tỏ sự hậm hực và có ý muốn gây hấn khi Nam Em đang di chuyển khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ngay sau đó, Bảo Trân đã lên tiếng "tố" hoa khôi Nam Em là người thứ ba chen giữa mối quan hệ giữa cô và MC Quốc Bảo. Đồng thời, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Bảo Trân bị MC Quốc Bảo bạo hành trong suốt thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, cả Quốc Bảo và Nam Em đều lên tiếng đính chính về mối quan hệ này, trong khi đó, nữ ca sĩ Bảo Trân cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành động của cô cùng với lời nhắn gửi đến "người cũ".
Bảo Trân chia sẻ trên trang cá nhân: "Trân chỉ muốn nói cho mọi người hiểu hơn về mình, mình biết từ đầu là mình sai khi không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu, các bạn mắng chửi mình là không chuyên nghiệp, mình cũng chịu vì đó là mình sai, xin lỗi các bạn không hài lòng về mình. Mình không thể kiên nhẫn viết lại cả hai bài nữa nên mình chỉ xin nói là có nhiều người có thể nghi ngờ, nhưng sự thật vẫn là sự thật, mình luôn nói với Bảo là sống sao thì cũng đừng xuyên tạc nó, ai sai ai đúng trong lòng họ chắc chắn tự hiểu và tự xấu hổ. Mấy năm qua mình và con vẫn sống tốt, và kể cả sau này không có bố nó bên cạnh thì bé Phô Mai vẫn sẽ sống tốt và được nuôi dạy cẩn thận. Cảm ơn và xin lỗi nếu đã làm ai khó chịu". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.