Sau loạt bê bối chấn động, Seung Ri chính thức nhập ngũ trong tuần tới

05/03/2020 16:16 GMT+7

Theo Koreaboo ngày 5.3, Seung Ri - cựu thành viên nhóm Big Bang, sẽ chính thức nhập ngũ vào đầu tuần tới sau thời gian dài trì hoãn vì loạt cáo buộc từng chấn động làng giải trí xứ kim chi cách đây 1 năm.

Cụ thể, ngày nhập ngũ của cựu “gà cưng” nhà YG Entertainment được xác nhận là vào 9.3, tức đầu tuần tới. Seung Ri sẽ vào trại khởi động quân sự tại Sư đoàn bộ binh số 6 ở Cheorwon, Gangwon-do (Hàn Quốc) ngay trong ngày đầu. Sau năm tuần huấn luyện quân sự cơ bản, nghệ sĩ sinh năm 1990 sẽ được phân công phục vụ trong một tiểu đoàn không được báo trước.

 

Thông tin cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang nhập ngũ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc bởi suốt thời gian qua, cái tên Seung Ri liên tục bị nhắc đến trong hàng loạt bê bối “dậy sóng” làng giải trí xứ củ sâm. Cũng vì ồn ào đời tư, tháng 3.2019, ngôi sao tai tiếng này đã phải xin trì hoãn nghĩa vụ quân sự để phục vụ điều tra các cáo buộc liên quan đến anh: từ môi giới mại dâm, bê bối trong phòng chat sex đến biển thủ công quỹ, đánh bạc bất hợp pháp…

 

Nhiều người lo sợ sau khi Seung Ri nhập ngũ, những cáo buộc liên quan đến anh sẽ rơi vào ngõ cụt và ngôi sao này không bị trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, tòa án quân đội sẽ phụ trách việc xử lý trường hợp của cựu thành viên nhóm Big Bang

Ảnh: Yonhap News

 

“Để thực hiện công bằng trong các yêu cầu của nghĩa vụ quân sự, một bản thông báo nhập ngũ đã được gửi tới Seungri khi quá trình điều tra của cậu ta kết thúc. Cậu ấy đã phản hồi rằng mình sẽ nhập ngũ giống như các công dân khác một khi việc điều tra khép lại. Điều này được thực hiện bởi vì bản chất của những phiên tòa dân sự dài hạn này sẽ có thể gây cản trở cho việc phục vụ quân ngũ”, đại diện cơ quan quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc cho biết. Thêm vào đó, cơ quan này cũng từng cho biết khi Seung Ri nhập ngũ, quyền phán quyết các cáo buộc liên quan đến anh sẽ được tòa án quân đội nắm giữ. Ngoài ra, cơ quan quản lý nhân lực quân sự sẽ tích cực phối hợp cùng phía công tố để đưa ra các phán quyết công bằng cho cựu ngôi sao nhà YG.

 

Thông tin nhập ngũ của Seung Ri được chính thức xác nhận chỉ ít ngày sau khi cựu idol này bị chỉ trích thậm tệ vì vô tư tổ chức tiệc tùng trước ngày “vào trại”. Cụ thể, ngôi sao 30 tuổi và bạn bè cùng một số cộng sự thân thiết từ Burning Sun - hộp đêm từng do Seung Ri điều hành và là tâm điểm của bê bối liên quan đến nghệ sĩ này, tổ chức một bữa tiệc vui vẻ để chia tay anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi hình ảnh của buổi tiệc được đăng tải, dân mạng Hàn đã ra sức “ném đá” Seung Ri, cho rằng ngôi sao ồn ào này chẳng có chút thái độ ăn năn, hối lỗi nào sau tất cả sự việc vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.