Sau liveshow 'Em 18 chưa?', Kiều Minh Tuấn quay tiếp 'Em trên 18'

26/09/2017 08:49 GMT+7

Mang tên Em 18 chưa? , liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động của Kiều Minh Tuấn không khỏi làm nhiều người liên tưởng đến bộ phim Em chưa 18 đình đám của anh.

Chiều 25.9, buổi họp báo công bố liveshow Em 18 chưa? của Kiều Minh Tuấn diễn ra cùng sự tham gia của dàn nghệ sĩ: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Cát Phượng, Lê Giang, Lê Lộc, Diệu Nhi, Khả Như…
Được biết, đây là dự án tâm huyết của cả Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ấp ủ bấy lâu. Nam diễn viên chia sẻ rằng anh muốn thực hiện đêm diễn nhằm kỷ niệm hai cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình là 10 năm hoạt động trong làng nghệ thuật và bộ phim Em chưa 18 mà anh đóng vai chính đạt thành công lớn trong năm nay.
Tuy nhiên, dường như tác phẩm của đạo diễn Lê Thanh Sơn ảnh hưởng quá lớn đến sự nghiệp của anh đến mức tên liveshow Em 18 chưa? này khiến ai nấy bán tín bán nghi có phải là phiên bản sân khấu của Em chưa 18 hay không. Bởi từ cái tên từa tựa và thậm chí là phần nhạc trong trailer giới thiệu cũng là nhạc phim Em chưa 18.
Kiều Minh Tuấn thẳng thắn đối đáp trước các câu hỏi về liveshow và bộ phim Em chưa 18
Trước thắc mắc có sợ bị chê bai dựa hơi Em chưa 18 để thực hiện liveshow hay không, ngôi sao sinh năm 1988 thoải mái trả lời: “Không. Khi tôi nói về kế hoạch làm liveshow, đạo diễn Lê Thanh Sơn với anh Charlie Nguyễn cũng như toàn bộ bên sản xuất đều rất thích thú và còn khuyến khích nữa. Họ bảo nếu cần thì sẽ đưa luôn tư liệu trong phim để tôi làm luôn”.
Ngoài ra, liveshow còn có sự góp mặt của một diễn viên trong Em chưa 18 là NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Đáng tiếc, do lịch trình bận rộn nên các bạn diễn còn lại của Kiều Minh Tuấn trong phim không thể cùng anh ăn mừng 10 năm vào nghề trên sân khấu.
Anh cho biết đạo diễn và biên kịch Em trên 18 đang tìm ý tưởng mới lạ cho phim
Cũng trong họp báo, Cát Phượng trong vai trò tổng đạo diễn đã bật mí chi phí tổ chức liveshow gần đến 2 tỉ đồng, nhưng họ không hề đặt nặng vấn đề lời lãi hay huề vốn, bởi theo Kiều Minh Tuấn “quan trọng là những gì đưa đến cho khán giả chứ sau này mình còn làm ra tiền được mà”.
Mặc cho biết bao tâm huyết muốn cống hiến cũng như hòa mình cùng người hâm mộ để mừng thành tựu đáng nhớ của mình trong năm 2017, liveshow Em 18 chưa? của Kiều Minh Tuấn lại được tổ chức chỉ một đêm duy nhất do anh không có nhiều thời gian chuẩn bị. Vì ngay sau đó, anh phải tất bật trên phim trường Em trên 18. 
Hiện tại, dàn sao trong liveshow đang cùng nhau kết hợp để tập dợt ráo riết cho đêm diễn
Liveshow Em 18 chưa? do Diệp Tiên làm đạo diễn dàn dựng, đạo diễn Trung Lùn chịu trách nhiệm hình ảnh ghi hình, nghệ sĩ Cát Phượng làm tổng đạo diễn, cũng như quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Chánh Tín, NSƯT Hoài Linh, Nhật Cường, Trường Giang, Trấn Thành, Lê Giang, Diệu Nhi, Khả Như, Lê Lộc, Nam Thư, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy Idol…  Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11.11 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.