Sau lần nhập viện, Hồng Nhung phải hủy hàng loạt show

05/12/2018 14:34 GMT+7

Cuối tháng 11 Hồng Nhung phải nhập viện vì sức khỏe bị suy kiệt, phải hoãn gần như tất cả các sô diễn ở cả nhà hát, phòng trà lẫn chương trình đã nhận ở các công ty.

Để đảm bảo sức khỏe, Hồng Nhung chỉ còn theo những show diễn không thể hoãn được như việc tham gia một chương trình nhạc kịch ở ngoài Hà Nội vào đầu tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên ở chương trình này, ban nhạc đã hỗ trợ cô bằng cách chơi xuống tông, còn cô thì hát nhẹ nhàng hơn mức bình thường, hát chủ yếu bằng tinh thần nhiều hơn sức lực.
Cũng theo Hồng Nhung, do làm việc quá sức khiến cô bị sút mất 4-5 kg. Tuy nhiên hiện tại sức khỏe của diva Hà thành đã dần dần bình phục. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cho khỏe hẳn.
Hồng Nhung đưa con đi học bằng xe máy mỗi ngày Ảnh: FBNV
“Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất. Tôi thấy mình vẫn còn may mắn vì không đơn độc một mình đi qua sóng gió này, mà được cả gia đình lẫn người hâm mộ dành cho rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ”, Hồng Nhung tâm sự.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ, Hồng Nhung cho biết ba mẹ con cô sống ở chung cư rất gần chỗ ông bà ngoại. Mỗi ngày, ông ngoại của Tôm và Tép đều đi bộ sang để dạy cho hai cháu học đọc, học viết, giáo dục các cháu về đạo đức, lịch sử... Nữ ca sĩ tiết lộ ông ngoại của Tôm và Tép có thể dạy hai cháu bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.
Về phần mình, Hồng Nhung chia sẻ cô luôn cố gắng dành thời gian đưa các con đi học vào buổi sáng và đón về vào buổi chiều. Khoảng thời gian còn lại, cô dành cho âm nhạc, tập thiền và tập Yoga. Sau khi cân bằng sức khỏe, Hồng Nhung sẽ trở lại Hà Nội vào tối 23.12 hát cùng Tùng Dương, Quang Lê trong liveshow Người tình diễn ra tối 23.12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.