Sau Kỳ Duyên, Mâu Thủy vướng nghi án nâng cấp 'vòng một'

Thành Long
Thành Long
06/04/2018 10:38 GMT+7

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy đã có những chia sẻ chính thức về nghi án nâng cấp 'vòng một'. Tuy nhiên, cô không khẳng định hay phủ nhận việc mình có phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông để công bố những dự án sắp tới, Mâu Thủy nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc ngày càng quyến rũ, sắc sảo. Diện chiếc váy đen bó sát cơ thể, á hậu khéo léo khoe vóc dáng “vạn người mê”. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không thể rời mắt chính là "vòng một" to bất thường của cô. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đặt nghi vấn người đẹp can thiệp dao kéo để có được thân hình như mong muốn.
Đứng trước tin đồn nâng cấp "vòng một", Mâu Thủy chia sẻ: “Việc làm sao cho mình mặc đẹp nhất có nhiều kỹ thuật khác nhau. Tôi không muốn chia sẻ về kỹ thuật đó. Suy cho cùng, tôi chỉ muốn mình đẹp và hoàn thiện hơn trong mắt người hâm mộ. Phẫu thuật hay không không quan trọng, quan trọng là thần thái, nội tâm bên trong mình như thế nào. Điều đó mới đánh giá được một con người”.
Mâu Thủy nói gì trước nghi án nâng ngực?1
Chân dài 1,78m bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Universe Ảnh: FBNV
Mâu Thủy nói gì trước nghi án nâng ngực?2
Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nếu có cơ hội Ảnh: FBNV
Chân dài 1,78m khẳng định cô đã sẵn sàng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể thi đấu tại Miss Universe. Hiện người đẹp đang trong thời gian tìm hiểu, xem xét các tiêu chí để xem mình phù hợp với cuộc thi nào.
“Không được dự thi Miss Universe trong năm 2018 và 2019 là một bất lợi của á hậu 2. Tôi cũng rất tiếc về điều này. Tuy nhiên, nếu có cơ hội thử sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế thì tôi sẽ tham gia. Hiện tại, tôi đã trong tư thế sẵn sàng rồi, chỉ là đang chờ đợi cơ hội thôi. Mỗi cuộc thi có một tiêu chí khác nhau, tôi vẫn đang tìm hiểu xem mình phù hợp với sân chơi nào. Bản thân tôi nghĩ nếu không phải là Miss Universe, có thể tôi sẽ hợp với Miss Grand International hoặc Miss Supranational. Nếu may mắn và cơ hội đến, tôi sẽ tham gia để công chúng không phải chờ đợi quá lâu”, Mâu Thủy chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.